Dân chặn ôtô chở lợn để xin tiền lái xe

Không được thuê bốc vác, nhóm người chủ yếu là phụ nữ và trẻ em ở Cao Bằng đã ra đường chặn ôtô chở lợn để xin tiền các lái xe.

Không được thuê bốc vác, nhóm người chủ yếu là phụ nữ và trẻ em ở Cao Bằng đã ra đường chặn ôtô chở lợn để xin tiền các lái xe.


Chặn ôtô chở lợn để xin tiền:
Không được thuê bốc vác, nhóm người chủ yếu là phụ nữ và trẻ em đã chặn đường xin tiền các lái xe chở lợn qua địa bàn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người (chủ yếu là phụ nữ và trẻ em) ra đường dựng lán để chặn đường xin tiền của các ôtô chở lợn đi qua địa bàn. Sự việc được cho xảy ra vào ngày 29/5, tại xã Tri Phương, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng.

Theo nội dung clip, nhóm người này đã dùng một khúc gỗ đặt giữa đường và ngồi chặn không cho xe đi qua, mặc cho người tài xế đã xuống đối thoại nhưng nhóm người này quyết không chịu nhường đường.

Dan chan oto cho lon de xin tien lai xe hinh anh 1

Hình ảnh nhóm người ra đường chặn xe. Ảnh: Cắt từ clip

Ông Ma Văn Chiến, Bí thư Đảng ủy xã Tri Phương, xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn xã và cho biết nguyên nhân là trước đây, các xe chở lợn thường thuê người dân địa phương bốc vác. Gần đây họ không thuê nữa, người dân không có việc làm nên mới ra chặn xe xin tiền như vậy.

Ngay sau khi nắm được thông tin, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng công an xã, phối hợp với dân phòng ra để xử lý, yêu cầu người dân giải tán. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Công an huyện Trà Lĩnh.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Văn Tư, Chánh văn phòng huyện Trà Lĩnh, cho hay phía văn phòng huyện ủy đã nắm được thông tin. Hiện lãnh đạo UBND huyện đang xuống địa bàn phối hợp với chính quyền xã Tri Phương giải quyết vụ việc.

Dan chan oto cho lon de xin tien lai xe hinh anh 2
Xã Tri Phương (ô đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

lái xe

xin tiền

bốc vác

chặn ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.