Đang nấu ăn, thiếu nữ bất ngờ bị khống chế, bắt lên taxi rồi dùng dao đâm vào đầu

Đang nấu ăn tối, chị N. bất ngờ bị một nhóm người đưa lên taxi, đánh đập dã man trong đêm.

Đang nấu ăn tối, chị N. bất ngờ bị một nhóm người đưa lên taxi, đánh đập dã man trong đêm.

Ngày 12/12, ông Lê Khánh Tùng, Trưởng Công an phường Kỳ Long, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, đang điều tra làm rõ vụ hành hung khiến chị Phan Thị Hồng N. (23 tuổi, trú phường Kỳ Long) phải nhập viện trong tình trạng thương tích nặng.

Đang nấu ăn, thiếu nữ bất ngờ bị khống chế, bắt lên taxi rồi dùng dao đâm vào đầu - Ảnh 1.
Nạn nhân bị đánh đập dã man

Theo đơn của nạn nhân, vào khoảng 19h30 ngày 11/12, khi chị N. đang nấu ăn thì bị một nhóm đối tượng gồm một phụ nữ và hai người đàn ông đạp cửa xông vào khống chế.

Vì bất ngờ nên chị N. không kịp phản kháng, bị kéo ra khỏi phòng, rồi đẩy lên một chiếc taxi đang chờ ở ngoài đường. Trên xe có một người phụ nữ nữa cầm dao dí vào cổ chị N. uy hiếp.

Tại đây, hai người đàn ông giữ chặt để hai người phụ nữ dùng kéo cắt tóc và dùng dao đâm vào đầu chị N.

Quá hoảng sợ, chị N. la hét kêu cứu. Nghe tiếng động, người dân địa phương chạy tới thì nhóm đối tượng mới chịu thả chị N. ra, trước khi bỏ đi còn đâm vào tay nạn nhân và đe dọa sẽ giết.

Nạn nhân sau đó được đưa đến trạm y tế cấp cứu, rồi chuyển đến bệnh viện chữa trị. Vết thương trên đầu chị N. phải khâu 10 mũi, vết thương ở tay khâu 4 mũi.

Theo nạn nhân cho biết, hai người phụ nữ tên là Thảo và Phương, còn hai người đàn ông thì chị chưa gặp bao giờ. Trước đây, chị N. có mâu thuẫn về tiền bạc với Thảo, còn với Phương thì từng có hiểu nhầm trên mạng xã hội facebook.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Nhã An (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.