Đánh ghen kinh hoàng nhằm thẳng “chỗ hiểm” gây bão dư luận năm 2016

Những trận ghen tuông với hình phạt nhằm thẳng “chỗ ấy” của đối phương đáng sợ và sẽ là nỗi ám ảnh không bao giờ quên được của người trong cuộc

Chuyện ghen tuông, đánh ghen luôn là chủ đề nóng hót trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm. Trong năm 2016 cũng đã có rất nhiều những trận dằn mặt người ngoại tình, kẻ phản bội rúng động dư luận được truyền thông đưa tin.

Trong số đó, những trận ghen tuông với hình phạt nhằm thẳng “chỗ ấy” của đối phương có lẽ là đáng sợ hơn cả và sẽ là nỗi ám ảnh không bao giờ quên được của người trong cuộc.

5 người phụ nữ cắt tóc, đạp tới tấp vùng kín kẻ ngoại tình

Clip đánh ghen kinh hoàng này được tung lên mạng ngày 14/8, tuy nhiên qua điều tra Công an địa phương cho biết vụ việc xảy ra từ một tháng trước đó vào ngày 14/7 tại thôn Sơn Giang, xã Trang, huyện Đắk Đoa, Gia Lai.



Đoạn video dài hơn 6 phút đã quay cảnh một nhóm gồm 5 phụ nữ vây đánh một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Trong clip, nạn nhân bị kéo lê trên mặt đường, 1 người cầm kéo cắt tóc tơi tả, 4 người còn lại giữ nạn nhân rồi đánh đấm túi bụi, bạt tại, đạp vào vùng kín và bụng... khiến nạn nhân có dấu hiệu xỉu đi.

Ban đầu, có 2 người đàn ông đến can ngăn nhưng bị 5 phụ nữ xô ra. Nhóm người đánh ghen cho biết đã nhiều lần cho nạn nhân cơ hội hối cải nhưng không ăn thua và liên tục mắng chửi, cảnh cáo: "Tao nói với mày bao nhiêu lần rồi. Lần này tao cảnh cáo cho mày biết. Mày nhắn tin vào máy chồng tao..."
Công an điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng: Cắt tóc, đạp tới tấp
5 người phụ nữ đánh ghen hội đồng một phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi được nhiều người can ngăn và cảnh báo nạn nhân có thể chết thì nhóm người này mới tạm dừng tay. Sau đó, nạn nhân nữ được một người dân dìu dậy ra về với mái tóc cắt nham nhở.

Được biết trong nhóm phụ nữ đánh ghen có vợ của phó công an xã. Người này sau đó đã viết tường trình và thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Chính quyền xã cũng đã tiến hành kiểm điểm và xử lý theo quy định.

Đánh ghen, xát muối ớt vào vùng kín tình địch

Hồi tháng 3/2016, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen kinh hoàng diễn ra trên một con phố tại tỉnh Bình Dương.

Trong clip, người phụ nữ đánh ghen liên tục gào thét, chửi bới cô gái mặc váy ngắn là “Nó giật chồng”. Sau đó, người này còn lao vào cấu xé rồi ghì chặt cô gái trẻ vào tường, lột váy, xát ớt vào vùng ngực và vùng kín... Bên cạnh người phụ nữ áo vàng đi cùng cũng không hề nao núng khi đánh liên tiếp vào mặt, vào người cô gái.

Day song danh ghen xat muoi ot vao vung kin tinh dich

Màn đánh ghen xát muối vào vùng kín tình địch. Ảnh cắt từ clip.

Vừa đau đớn vừa hoảng sợ, cô gái khóc lóc, van xin... tuy nhiên, 2 người phụ nữ vẫn đánh đập và liên tục chửi bới: 'Con quỷ quái này nó giật chồng, Đồ cướp chồng người khác..."

Cho đến khi người dân xung quanh vào can ngăn, 2 người phụ nữ mới chịu dừng lại. Còn cô gái trẻ, vừa van xin: 'Em xin chị, em hứa từ giờ không như vậy nữa', vừa kéo vội chiếc váy chống nắng quấn quanh thân, che đi phần quần áo bị xé rách tơi tả.

Ghen tuông, vợ tạt nước sôi vào 'của quý' của chồng

Sự việc xảy ra vào ngày tháng 10/2016 ở Bình Thuận. Do nghi ngờ chồng có bồ nhí, bà C.N.V. đã tạt cả nồi nước sôi vào hạ bộ của chồng làm ông H. bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, ông H. hiện đang đi học chương trình đại học liên thông tại TP.HCM, cuối tuần mới về nhà. Ngày 15-10, khi ông H. về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do bà V. nghi ngờ chồng đi học xa nhà, có bồ nhí nên ghen tuông.

Trong lúc cãi vã, do không kiềm chế được, bà V. đã bê cả nồi nước sôi tạt vào bộ hạ của chồng khiến ông H. ngã lăn ra sàn nhà kêu cứu. Nhiều hàng xóm nghe tiếng tri hô đã đến đưa ông H. đi cấp cứu và hiện đang điều trị tại BV Đa khoa thị xã La Gi.

Sau khi gây thương tích nặng cho chồng, bà V. đã rất hối hận và túc trực tại BV để lo lắng, chăm sóc cho ông H.

Bắt tại trận vợ tòm tem, chồng cắt phăng “của quý” tình địch

Vụ việc rúng động dư luận này xảy ra vào đầu tháng 9/2016. Đối tượng gây án là anh Nguyễn Văn Huân (29 tuổi, Yên Dũng, Bắc Giang) cắt dương vật của anh N.V.H (32 tuổi, ở TP. Bắc Giang).

Nạn nhân tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, nghi ngờ anh N.V.H có quan hệ bất chính với vợ mình là chị H (25 tuổi), anh Huân đã theo dõi và chiều 5.9 thì phát hiện vợ ở trong nhà nghỉ T.T ở phường Hoàng Văn Thụ (TP.Bắc Giang) cùng một người đàn ông.

Sau đó, Huân đã xông vào phòng bắt quả tang vợ và người đàn ông kia trong tình trạng không áo quần. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Huân đã dùng dao (loại dao Thái Lan) dài khoảng 27cm cắt đứt dương vật của anh N.V.H....

Nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang và may mắn được các bác sĩ nối lại thành công, tuy nhiên phải một thời gian dài sức khoẻ và chức năng của dương vật mới có thể trở lại bình thường.


Một số thông tin khác về vụ việc

Đánh ghen là hành vi phạm pháp luật

Ghen tuông là tâm lý thông thường, dễ hiểu với mỗi người trong cuộc sống khi tình cảm của họ bị xâm phạm bởi một người thứ 3. Vậy nhưng, theo các chuyên gia những vụ đánh ghen trên đây không những vi phạm về đạo đức, mà còn vi phạm pháp luật vì đó là hành hung, gây tổn hại đến sức khỏe và xúc phạm nhân phẩm của người khác.

Hiện pháp luật nước ta cũng đã có những điều khoản cụ thể quy định hình thức xử phạt người đánh ghen về cả mặt hành chính và hình sự cho dù hành động của họ là có nguyên nhân chính đáng đi chăng nữa.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra, nếu nạn nhân bị kết luận có quan hệ bất chính với vợ/chồng của người khác, là hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng thì cũng sẽ bị xử phạt nghiêm khắc...

V.K/Tintuconline

ghen tuông

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.