Đi chơi sợ bố mẹ mắng, ba trẻ em bịa chuyện bị bắt cóc

Ba trẻ em tại Đắk Nông đi chơi nhưng sợ khi về bị bố mẹ mắng nên dựng chuyện bị bắt cóc khiến gia đình và hàng trăm người đi tìm trong nhiều giờ.

Ba trẻ em tại Đắk Nông đi chơi nhưng sợ khi về bị bố mẹ mắng nên dựng chuyện bị bắt cóc. Sự việc khiến gia đình và hàng trăm người đi tìm trong nhiều giờ.

Ngày 14/6, thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông), cho biết cơ quan chức năng đã xác minh và kết luận không có chuyện hai trẻ em tại xã Quảng Tân bị bắt cóc theo trình báo của gia đình.

Theo thượng tá Quế, khoảng 16h30 ngày 13/6, Công an xã Quảng Tân nhận được trình báo của ông Trần Trọng Khánh (ngụ thôn 1), về việc con trai tên Trần Đình Nam, cùng cháu Trần Vũ Văn (12 tuổi - hàng xóm) bị một nhóm người bắt lên ôtô.

"Theo trình bày, cháu Nam, Văn cùng Nguyễn Văn Thanh (14 tuổi) đang đi trên tỉnh lộ 1, đoạn qua ngã ba thôn 1, thì bị một nhóm kẻ lạ mặt khống chế, bắt lên xe taxi. Lúc này, Thanh chạy thoát nên đến gia đình ông Khánh báo tin", đại tá Quế thông tin.

Di choi so bo me mang, ba tre em bia chuyen bi bat coc hinh anh 1

Nhiều người dân tại xã Quảng Tân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: CTV.

Tuy nhiên, qua xác minh, các cháu chơi tại bãi đất trống ở thôn 1, sợ bị bố mẹ mắng nên cả nhóm cử Thanh về thông báo hai bạn bị người lạ bắt cóc.  

“Sau khi báo tin, Thanh quay lại khu đất trống chơi. Lúc này, thấy mọi người tìm kiếm đông nên cả ba sợ trốn trong bụi rậm. Đợi khi mọi người đi qua, cả 3 tự về nhà", thượng tá Quế cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về vụ bắt cóc và đề nghị cộng đồng chia sẻ. Thông tin này sau đó nhận được hàng trăm lượt chia sẻ.

Ngoài ra, vụ việc cũng thu hút sự quan tâm của dư luận tại địa phương, hàng trăm người dân đã tập trung về khu vực trung tâm xã Quảng Tân để theo dõi, bàn tán xôn xao.

Theo Tây Nguyên (Tri Thức Trực Tuyến)


bịa chuyện

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.