“Đong đưa” trước đầu xe container, thiếu úy công an bị tạm đình chỉ công tác

Làm sai quy trình, vừa đi vừa nghe điện thoại… thiếu úy công an Thị xã Bỉm Sơn bị tạm đình chỉ công tác.

Làm sai quy trình, vừa đi vừa nghe điện thoại… thiếu úy công an Thị xã Bỉm Sơn bị tạm đình chỉ công tác.

Clip Thiếu úy Công an Thị xã Bỉm Sơn "đong đưa" trước đầu xe container.

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ việc một người mang sắc phục công an đi xe máy “đong đưa” trước đầu xe container. Không những vậy chiến sỹ công an này còn vừa đi vừa gọi điện thoại, liên tục đánh võng, đong đưa trước mặt trong khi nhiều xe bị ách tắc phía sau.

Theo ông Phạm Minh Tâm - Phó trưởng Công an Thị xã Bỉm Sơn cho biết: “Người mặc sắc phục công an đúng trong clip đúng là chiến sỹ của Công an Thị xã Bỉm Sơn. Chiến sỹ này tên là Nguyễn Văn Hải đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự”.

“Ngay sau khi xuất hiện clip bên Công an tỉnh đã xuống xác minh vụ việc. Hiện tại đồng chí Nguyễn Văn Hải đã bị tạm đình chỉ công tác để xác minh và đã cho viết tường trình. Sau khi xác minh sẽ có hình thức kỷ luật ”.

Chiến sỹ CSGT-TT liên tục

Chiến sỹ CSGT-TT liên tục "đong đưa" trước đầu xe container.

Trao đổi với phóng viên, ông Hà - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an Thị xã Bỉm Sơn cho hay: “Chiến sỹ đi trước mặt xe ô tô đó là Nguyễn Văn Hải cấp bậc thiếu úy đang công tác tại đội CSGT-TT Công an Thị xã Bỉm Sơn. Đồng chí này đã vi phạm về quy trình làm việc. Đội đã yêu cầu viết bản tường trình báo cáo cụ thể. Hiện nay đã cho tạm đình chỉ công tác”.

“Đồng chí này đang đi làm trật tự, nhìn thấy một chiến sỹ CSGT ra hiệu lệnh dừng chiếc xe để kiểm tra nhưng xe này vẫn cố tình vượt đi. Không có nhiệm vụ nhưng đồng chí này đã lấy xe đuổi theo và đi trước đầu xe. Như vậy là đã làm sai quy trình và gây ra một hình ảnh xấu đối với người chiến sỹ công an…” - ông Hà nói.

Như đã đưa tin chiều ngày 15/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một người mang sắc phục công an liên tục "đong đưa" trước mặt xe container. Được biết, đoạn clip trên xuất hiện tại địa bàn Thị xã Bỉm Sơn tỉnh Thanh Hóa.

Theo những gì diễn ra trên clip, một chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bị một người mặc sắc phục công an nhân dân điều khiển mô tô cá nhân đi với tốc độ chậm trên một đoạn đường dài khiến cho tài xế ô tô không thể vượt lên.

Không những thế, người này vừa gọi điện, vừa điều khiển xe mô tô chính vì vậy khiến cho nhiều phương tiện đi phía sau bị ùn ứ.

Ngay khi đến ngã tư người mặc sắc phục công an lại tiếp tục điện thoại nhờ sự trợ giúp của một chiến sỹ CSGT. Nhưng sau khi xuất hiện thì chiến sỹ CSGT lại ra tín hiệu cho người lái xe tiếp tục lưu thông về phía trước.

Tuy nhiên ở đoạn cuối clip, người mang sắc phục công an lai tiếp tục chặn trước đầu xe mặc cho phía sau xe container là hàng chục xe khác đang bị ách lại..

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được hàng chục bình luận với thái độ bức xúc như: “Bác tài kiên nhẫn quá…”. Nhưng có người lại cho rằng đây là chiếc xe vi phạm đang được đưa về nơi xử lý.

Theo Nhóm PV (Phapluatplus.vn)


đình chỉ công tác

thiếu úy công an

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.