Đồng nghiệp của bác sĩ giết vợ mới cưới, phi tang xác: "Ở viện, Hải luôn nhún nhường mọi người"

Tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Cao Bằng,Triệu Văn Hải là người thực hiện đúng quy tắc, nhẫn nhịn với đồng nghiệp, kể cả khi có mâu thuẫn.

Tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Cao Bằng,Triệu Văn Hải là người thực hiện đúng quy tắc, nhẫn nhịn với đồng nghiệp, kể cả khi có mâu thuẫn.

Mới đây, sự việc chồng giết vợ sau đó phi tang xác ở Cao Bằng đang khiến dư luận bàn tán xôn xao. Theo lời khai ban đầu, đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi, ở TP Cao Bằng) đã dùng tay bóp cổ vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi) đến chết.

Trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này, nhiều người bất ngờ khi biết Hải là một bác sĩ, đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa TP Cao Bằng. Còn vợ là kỹ sư hiện đang công tác tại Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng.

Bệnh viện nơi đối tượng Triệu Văn Hải công tác

Bà Trần Thị Đào – GĐ Bệnh viện Đa khoa TP Cao Bằng xác nhận Triệu Văn Hải là bác sĩ chuyên ngành tai mũi họng, đang công tác tại khoa Ngoại của bệnh viện này.

“Bác sỹ Hải mới chuyển về viện chưa đầy 1 năm. Trước đó Hải đi học BSCK I ở dưới Hà Nội. Trong quá trình làm việc, Hải tuân thủ nội quy, quy định của bệnh viện, chưa từng bị người bệnh phản ánh về vấn đề gì”, bà Đào nói.

Nhận xét về đồng nghiệp, đồng thời là cấp dưới của mình, BS Trương Văn Hoàn (Trưởng khoa Ngoại – BV Đa khoa TP Hòa Bình) cho biết, tuy công tác tại khoa Ngoại nhưng Hải không tham gia vào các kíp phẫu thuật của khoa, mà chỉ đơn thuần khám chữa bệnh theo chuyên ngành tai mũi họng.

“Tôi thấy Hải là người khá nhẫn nhịn với các đồng nghiệp khác. Thậm chí, khi có những mâu thuẫn nhỏ trong khoa, Hải không phản ứng gay gắt mà nhún nhường để cho qua mọi chuyện. Vì vậy, khi nghe tin Hải ra tay sát hại vợ rồi phi tang xác, không chỉ lãnh đạo bệnh viện mà bản thân tôi và các đồng nghiệp đều rất sốc”, BS Hoàn chia sẻ.

Hải và người vợ xấu số mới kết hôn cách đây 4 tháng

BS Hoàn cho biết thêm, chiều ngày 30/8, theo quy định Hải vẫn phải đến cơ quan làm việc nhưng Hải đã không có mặt. Vì vắng mặt không có lý do, lãnh đạo khoa Ngoại đã lập biên bản để báo cáo lãnh đạo cấp trên.

“Sau khi nghỉ không lý do chiều ngày 30/8, đến ngày 31/8 vẫn không thấy Hải đến khoa, tôi có gọi điện cho Hải để hỏi xem có chuyện gì, điện thoại có chuông nhưng Hải không nghe máy, đến buổi chiều thì điện thoại không liên lạc được.

Theo quy định của bệnh viện, nếu nhân viên nghỉ dưới 2 ngày thì phải báo cáo lãnh đạo khoa, nghỉ trên 2 ngày thì phải báo cáo lãnh đạo bệnh viện. Do Hải nghỉ không có lý do, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện để lập biên bản báo cáo lãnh đạo Sở y tế”, BS Hoàn nói.

Sau những ngày vắng mặt tại cơ quan, dư luận bắt đầu có những lời đồn đại về việc nghi ngờ Hải sát hại vợ. Tuy nhiên, đó là việc gia đình, hơn nữa phía bệnh viện không nhận được thông báo nào từ phía cơ quan chức năng, vì thế chiếu theo quy tắc cơ quan, Hải vi phạm quy định về việc nghỉ không báo cáo lý do.

“Cách đây vài ngày, công an có đến viện hỏi một số vấn đề liên quan đến Hải. Đặc biệt, khi một số thông tin cho rằng Hải khai đã giết vợ. Lúc đó chúng tôi vô cùng ngỡ ngàng, không nghĩ rằng Hải có thể làm chuyện đó.

Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện chưa nhận được bất kể thông tin chính thống nào từ phía cơ quan công an”, ông Hoàn nói.

Cũng liên quan đến sự việc này, nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình cùng với lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tại khu vực sông mà Hải khai đã phi tang xác vợ.


Theo Khám Phá


giết vợ phi tang

bác sĩ giết vợ

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.