Đục đầu đạn, 2 thanh niên chết tại chỗ

Đang chăn bò, Nghĩa nghe thấy tiếng nổ lớn trong khu rừng tràm. Lần theo đám khói, cơ quan chức năng phát hiện 2 thanh niên nằm bất động bên cạnh đầu đạn đã nổ.

Đang chăn bò, Nghĩa nghe thấy tiếng nổ lớn trong khu rừng tràm. Lần theo đám khói, cơ quan chức năng phát hiện 2 thanh niên nằm bất động bên cạnh đầu đạn đã nổ.

Vào lúc 15h ngày 7/1, anh Trần Kim Hoàng Hữu Nghĩa (SN 1998, trú thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, Bình Thuận), chăn bò thuê cho gia đình ông Cao Đăng Hùng (trú thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết) nghe tiếng nổ lớn ở khu vực rừng tràm ở thôn Tiến An, xã Tiến Thành.

Dao và kìm để đục đầu đạn.

Sau đó Nghĩa lần theo đám khói bốc lên để tìm nơi phát nổ. Đến 19h cùng ngày, thanh niên này phát hiện xe máy và 2 thanh niên nằm bất động bên cạnh 2 đầu đạn, trên người đầm đìa máu. Anh Nghĩa chạy về chòi báo tin rồi cùng ông Hùng ra lại hiện trường thì không thấy xe máy và 2 nạn nhân đâu.
Hiện trường cách đường ĐT 719 gần10 km, thuộc thôn Tiến An, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết. Đến 22h30 ngày 7/1, công an xã Tiến Thành tiếp cận được hiện trường của vụ nổ. Tại đây mọi người phát hiện dưới gốc cây có 1 đầu đạn (xác định đầu đạn 105 mm đã nổ) và quả mìn to dài 80cm, 2 cây búa, kìm, con dao và 4 cái đục nhọn, gần đó có 1 vết máu đã đông rất to và 2 hộp cơm còn nguyên. Cách hiện trường khoảng 5m có rất nhiều mảnh vải nhỏ bằng 2 ngón tay nghi là quần, áo của nạn nhân khi bị nổ xé rách văng ra. Cơ quan công an vào cuộc điều tra và xác định gia đình nạn nhân sau vụ nổ đã lập tức đến mang thi thể về an táng.

Đầu đạn cùng với búa, dao tại hiện trường.

Ngày 8/1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân, đó là Đặng Thanh Sang (SN 1984, trú thôn Lập Phước) và Nguyễn Phước Linh (SN 1978, trú thôn Lập Sơn, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam). Ngoài ra còn một người nữa cùng đục đầu đạn với 2 nạn nhân trên, hiện đã bỏ trốn nên cơ quan chức năng chưa xác định được nhân thân.

Theo Binhthuan Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.