Đường dây bán dâm qua Internet bị đánh sập

Giang đưa số điện thoại của mình lên mạng, khi khách có nhu cầu "vui vẻ", "má mì" này sẽ điều gái mại dâm đến khách sạn được đặt trước.

Giang đưa số điệnthoại của mình lên mạng, khi khách có nhu cầu "vui vẻ", "má mì" này sẽ điều gáimại dâm đến khách sạn được đặt trước.

Ngày 7/6, Phòngcảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) phá ổ môi giới mại dâm qua mạng Internet. Khiập vào một khách sạn ở phố Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, Cầu Giấy), nhà chứctrách bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Đường dây bán dâm qua Internet bị đánh sập
Những gái bán dâm bị Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang. Ảnh: T.Thịnh.

Qua lờikhai, cảnh sát xác định chủ mưu vụ môi giới bán dâm là Dương Thị Giang(ở Lạng Sơn). "Má mì" 32 tuổi khai đã tổ chức bán dâm qua mạng từ tháng11/2011 với cách thức đưa số điện thoại của mình lên mạng. Khi khách cónhu cầu "vui vẻ" thì sẽ điều gái đến khách sạn đã được đặt trước.

Mỗi lần có khách,Giang thu 500.000 đồng và trả cho gái bán dâm 300.000 đồng. Giang đang bị cảnhsát điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.