Đường trở thành gái mại dâm chuyên nghiệp của cô bé 12 tuổi

Con đường sa chân vào làm gái mại dâm của cô bé 12 tuổi khiến công an cũng "chào thua" là bởi quá cô đơn, khi bố nghiện ma tuý, mẹ bỏ đi biền biệt... Và cô bé đã ra đứng đường!

Con đường sa chân vàolàm gái mại dâm của cô bé 12 tuổi khiến công an cũng "chào thua" là bởi quácô đơn, khi bố nghiện ma tuý, mẹ bỏ đi biền biệt... Và cô bé đã ra đứngđường!

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/5/2012,trong khi tuần tra kiểm soát tình hình an ninh trật tự trên địa bàn,công an phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bắt giữ sáu phụnữ có biểu hiện nghi vấn bán dâm trên phố Trần Khát Chân, trong đó có bađối tượng đang mang thai. Trẻ nhất là cô bé Trần T.A sinh tháng 8/2000,có hộ khẩu thường trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, công an phường BạchĐằng đã phải lắc đầu ngao ngán khi phát hiện đây là lần thứ 3 T.A bị bắtgiữ về hành vi mại dâm. Hai lần trước đó, T.A được người nhà đến bảolãnh cho về nhà. Còn lần thứ 3 này, không một ai đến nhận trách nhiệm vềcô bé nữa...

Cũng trong lần thứ 3 này, T.A đã khainhận nhiều chi tiết mà không phải ai cũng đủ bình tĩnh để nghe! Theo lờikhai của T.A: “Cháu tham gia bán dâm từ tháng 10/2011, mỗi ngày cháu"đi" một đến hai khách và được trả 200 nghìn/lần. Vì cháu nhỏ nên kháchmua dâm thường không sử dụng bao cao su. Cháu có thai lúc nào cũng khôngbiết và cũng không biết ai là tác giả của đứa bé trong bụng”.

Có lẽ cũng vì bị bắt nhiều lần, T.A đãchai lỳ, không biết cảm giác sợ sệt hay lo lắng gì nữa. Tuy cô bé khainhận không nghiện ma túy, nhưng lại có rất nhiều mũi chích của kim tiêmtrên tay. Có khả năng T.A đã nghiện từ lâu.

Đường trở thành gái mại dâm chuyên nghiệp của cô bé 12 tuổi
 Nữ bán dâm tuổi 12 tại cơ quan điều tra

Theo Trung tá Nguyễn Tất Dậu - Trưởngcông an phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây - cho biết: Gia cảnh nhà T.Akhá đáng thương. Bố mẹ T.A lấy nhau không có đăng kí kết hôn. Nghiệnngập và ra tù năm 2010, một năm sau bố của T.A tiếp tục phải vào tù thêmmột lần nữa vì có liên quan đến án ma túy. Cũng kể từ đó, 3 mẹ con T.Athường sống lang bạt nay đây mai đó và làm nhiều nghề khác nhau để kiếmsống. Tuy nhiên, hai tháng gần đây mẹ T.A cũng đi biệt tích không thấyvề nhà. Nhiều thông tin cho biết, mẹ T.A có liên quan đến... ma túy, mạidâm.

Trước thông tin rằng T.A đang mang bầu 3tháng và bị công an gom về phường, hàng xóm cô bé cho hay, trước đó T.Atừng dắt một nam thanh niên về chung sống. Có hôm, họ phát hiện trongcăn nhà rộng 10m2 có hai thanh niên và hai cô gái (trong đó có Lệ). "Tôinghe con bé giới thiệu đó là "chồng" nó. Anh ta đến từ Hải Phòng, kháđẹp trai", người hàng xóm kể.

Việc cô bé T.A mới 12 tuổi đã sa chân vàocon đường làm gái, một lần nữa khiến dư luận cảm thấy bàng hoàng. Có lẽ,T.A đã đạt kỷ lục về gái bán dâm có độ tuổi nhỏ nhất. Vấn đề khác nữalà, dù T.A còn quá bé, nhưng đã quá trải đời, lạnh lùng và vô cảm. Cáchtrả lời của T.A tại cơ quan điều tra khiến người viết nhớ đến trường hợpcủa My "sói". Nhưng, tại thời điểm mà "sói hoang" Đào Thị Thu Hương bịcông an quận Đống Đa bắt giữ, Hương đã 14 tuổi. Cũng giống T.A, My "sói"dấn thân vào con đường phạm tội cũng chỉ vì sự đổ vỡ của gia đình, thiếubàn tay chăm sóc của người thân ở cái tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới".Hiện tại, My đang phải chịu hình phạt cho những tội lỗi của mình gây ra.Còn tương lai của T.A sẽ thế nào thì không ai có thể trả lời được.Nguyên nhân vì T.A đang mang thai ba tháng lại không có ai đứng ra chịutrách nhiệm nên công an phường Bạch Đằng đã cho T.A tự do.

Liệu, cô gái này có còn tiếp tục bám"nghề", khi không có ai là người thân bên cạnh để bảo ban!

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.