Đứt dương vật vì "làm tình" qua khe cửa

Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TPHCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TPHCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP HCM cho biết, bệnhnhân đến bệnh viện ngày 23/5 để điều trị chứng bí tiểu. "Đến khi bác sĩ thấy"chỗ ấy" tổn thương quá nặng và truy nguyên nhân, anh này mới chịu tiết lộ đãthủ dâm qua một khe cửa", bác sĩ Dũng nói.

Kết quả siêu âm và X-quang sau đó cho thấy, bệnh nhân bị đứt niệu đạo trước vàvỡ thể hang. Để tránh tình trạng vỡ bọng đái, trước khi khâu niệu đạo, các bácsĩ phải mở bàng quang ra da để dẫn lưu nước tiểu.

"Có khoảng 3 lít nước tiểu bị ứ, tuy nhiên điều này không gây bất ngờ bằng tìnhtrạng tổn thương thể hang của bệnh nhân", bác sĩ Dũng nói. Đây là lần đầu tiêncác bác sĩ khoa Nam học của bệnh viện tiếp nhận trường hợp vỡ thể hang phức tạpđến như thế. "Thể hang bị đứt xéo phức tạp theo hình răng cưa", bác sĩ Dũng nói.

Việc nối niệu đạo và khâu thể hang đã thực hiện thành công. Theo bác sĩ, về saubệnh nhân có thể bị đau khi cương do ống niệu đạo sau tai nạn đã ngắn hơn thểhang. Cần phẫu thuật một lần nữa mới có thể khắc phục tình trạng này.

"Tôi đã nhiều lần làm tương tự, nhưng không hiểu sao lần này lại tổn thương đếnnhư vậy", bệnh nhân ngập ngừng nói.


Theo Cao Lâm
VnExpress
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.