Gã thợ mộc ép bé gái quan hệ suốt 4 tháng

Gần 4 tháng trời thực hiện hành vi thú tính của mình với cháu bé 11 tuổi, bản thân Nguyễn Văn Phong cũng không ý thức được cái giá mà mình phải trả, 20 năm tù sẽ giúp hắn ngộ ra điều ấy.

Gần 4 tháng trờithực hiện hành vi thú tính của mình với cháu bé 11 tuổi, bản thân Nguyễn VănPhong cũng không ý thức được cái giá mà mình phải trả, 20 năm tù sẽ giúp hắn ngộra điều ấy.

Gã đàn ôngthú tính … 

Nguyễn Văn Phong,sinh năm 1963, trú tại xã Văn Sơn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Phong có mộtgia đình hạnh phúc, 2 con đều  chăm ngoan, một trai và một gái đều đã trưởngthành. Cuộc sống sẽ nhẹ nhàng trôi đi nếu không có những tháng ngày tội lỗi củaPhong làm vấy bẩn. Ngày 8/3/2008, Phong đi xe máy đến nhà anh Hòa để giúp anhHòa làm nhà (Phong làm nghề thợ mộc). 

Gã thợ mộc ép bé gái quan hệ suốt 4 tháng
Nguyễn Văn Phong tránh ống kính phóng viên

Đến nơiPhong không thấy có người lớn, chỉ có cháu Trần Thị P. (SN 1997) ở nhà.Cơn thú tính điên cuồng của Phong trỗi dậy, hắn chở cháu P. đến một nơivắng  vẻ và dọa cháu P. nếu kêu sẽ giết chết. Mặc cho cháu P. van xin,Phong vẫn giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Phong đưa chocháu P. 10 ngàn đồng, kèm theo lời tuyên bố: “Nếu mách với bố mẹ sẽ giếtchết”.

Sau lần ấy, lại nắmbắt được thời gian vắng nhà của bố mẹ P., Phong  đến nhà bé P. thường xuyên hơnđể tiếp tục trò đồi bại. Trong gần 4 tháng trời, hành vi thú tính của Phong vớicháu P. không bị ai phát hiện. Chỉ đến khi ông Nguyễn Văn T., hàng  xóm (củacháu P.) tình cờ bắt gặp hành vi đồi bại của Phong và nói lại với bố mẹ cháu P.thì vụ việc mới vỡ lở. Bố mẹ P. chết lặng khi nghe tin dữ.

Dù rất đau đớnnhưng không còn cách nào khác, bố mẹ P. đành phải làm đơn tố cáo hành vi mất hếttính người của Phong đến cơ quan công an. Ngày 22/7/2008, Phong bị công an huyệnYên Dũng, tỉnh Bắc Giang bắt vì tội hiếp dâm trẻ em. Sau đó, Phong bị TAND tỉnhBắc Giang tuyên phạt 20 năm tù về tội danh này. Đến nay Phong đã thụ án được 4năm.

Những giọtnước mắt khó rửa được tội lỗi

Gặp Phong trongtrại giam Ngọc Lý - Bắc Giang, y bước những bước đi chậm chạp, chiếc mũ cối nhưvật bất ly thân. Phong kéo chiếc ghế và ngồi xuống một cách  khó nhọc. Cất tiếngchào tôi và cán bộ quản giáo, y chủ động nói trước: “Chị là nhà báo?”. Tôi chưakịp đáp lại, Phong đã tiếp lời: “Chuyện xảy ra lâu rồi xin chị đừng nhắc lại,tôi không muốn nhắc lại những gì đã qua...”.

Để trấn an tư tưởngcho kẻ tội lỗi, tôi hỏi thăm về gia đình, Phong trả lời dè dặt, thỉnh thoảng yngửa cổ lên khó nhọc để hít thở không khí, tay không ngừng vân vê chiếc mũ cối.Đang ngồi, bỗng dưng Phong run bần bật, đôi môi mím chặt. Im lặng một lúc, Phongnói trong tuyệt vọng: "Trước kia tôi khỏe mạnh, bây giờ phải vào đây do suy nghĩnhiều nên tôi mới phát bệnh.

Hiện nay tôi mangtrong mình bệnh tim và huyết áp. Các y bác sĩ trong trại giam đang điều trị chotôi. Tôi nghĩ có lẽ mình sẽ chết ở trong tù với những bệnh nan y này". Nói xongy thở dốc, xoay người ngồi tựa vào tường, ánh mắt đảo qua đảo lại như chờ xemtôi phản ứng gì. Tôi động viên y đôi lời  và hỏi nguyên cớ vì đâu dẫn đến việcPhong phải suy nghĩ tới mức lâm bệnh? Y đáp: “Tôi đã đọc báo và được biết nhiềungười hiếp dâm do nhiều tình huống khác nhau như say rượu, xem phim ảnh kíchthích… Còn tôi, không làm chủ được bản thân, tôi cũng không muốn nói lại vết nhơcủa bản thân mình…”.

Là người từng tiếpxúc với nhiều phạm nhân, tôi nhận thấy tâm lý của Phong luôn bất ổn. Phong giãibày: “Dù thế nào tôi cũng là kẻ mang trọng tội. 20 năm tù là cái giá mà tôi đangphải gánh trả từng ngày. Nhưng tôi đã vô tình chuốc cả gánh nặng ngàn cân lênvai vợ con tôi vì đã làm họ bị tổn thương, phải chịu bia miệng của người đời".Nói đến đây hai hàng nước mắt của Phong chảy dài. Tôi hiểu dù Phong có khócnhiều đến mấy thì những giọt nước mắt cũng không thể gột rửa được tội lỗi mà yđã gây ra cho cháu P. và sự ô danh đối với chính gia đình mình.

Theo NgườiĐưa Tin



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.