Gia đình Đoàn Thị Hương hẹn làm việc với Bộ Ngoại giao

Bố nghi phạm Đoàn Thị Hương, ông Đoàn Văn Th. cho biết ông dự kiến có buổi làm việc với đơn vị chức năng Bộ Ngoại giao vào sáng 2/3

Trao đổi với chúng tôi, bố nghi phạm Đoàn Thị Hương, ông Đoàn Văn Th. cho biết ông dự kiến có buổi làm việc với đơn vị chức năng Bộ Ngoại giao vào sáng 2/3.

> >Toàn cảnh: Anh trai chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát ở Malaysia


Bố Đoàn Thị Hương: "Con tôi hiền lành, người dân làng xã ai cũng biết, nó không dám làm việc như thế"

Theo ông Th., chiều 1/3, đại diện Bộ Ngoại giao đã liên hệ với gia đình và hẹn ông lên Hà Nội làm việc. “Sáng sớm mai chúng tôi sẽ xuất phát từ Nam Định, khoảng hơn 8h bố con sẽ đến Hà Nội” - ông Th. nói và cho biết chưa rõ nội dung buổi làm việc.

Theo người đàn ông 64 tuổi, sáng 1/3, khi đọc báo mạng và xem tivi, ông thấy ảnh một cô gái mặc áo vàng bị dẫn giải ra tòa án Malaysia. Khi xem được tấm hình chụp cận mặt, ông Th. bảo "đúng là Đoàn Thị Hương".

Trưa cùng ngày, chia sẻ với PV, ông Th. nói sáng sớm nay vẫn cùng người vợ thứ tên V. ra chợ trung tâm xã trông giữ xe, quét dọn vệ sinh như mọi khi. Làm đến giữa buổi, họ nghe được tin Hương bị đưa ra tòa ở Malaysia xét xử.

Gia dinh Doan Thi Huong hen lam viec voi Bo Ngoai giao hinh anh 1
Ông Th. dự kiến có buổi làm việc với đơn vị chức năng Bộ Ngoại giao vào sáng 2/3. Ảnh: Bá Chiêm.
 

“Tôi đọc trên mạng, xem tivi sang nay, nhìn đúng là Hương rồi” - bố nữ nghi phạm bị cáo buộc tội mưu sát nói.

Nhiều ngày sau khi Hương bị bắt, ông Th. kể có người ở Sở Nội vụ tỉnh liên hệ, khuyên gia đình làm đơn xin hỗ trợ luật sư bào chữa cho Hương. “Gia đình tôi làm gì có tiền ra nước ngoài, thuê luật sư, chẳng biết ai để liên hệ. Họ xử tử hình, làm đơn có ý nghĩa gì đâu” - ông Th. chia sẻ trong tiếng thở dài.

Đứng bên cạnh, nghe chồng nói về việc thuê luật sư cho con, bà V. (mẹ kế Hương) đòi nghe điện: “Gia đình tôi muốn thuê luật sư thì thế nào?” - người phụ nữ trung tuổi hỏi với giọng sốt ruột.

Theo bà V., gia đình chồng thuần nông, ít giao tiếp bên ngoài và không biết đi đâu để lo thủ tục, giấy tờ thuê luật sư cho con.

"Chúng tôi làm giấy nhờ thuê luật sư đưa ra UBND xã, họ bảo phải chờ tỉnh, huyện có ý kiến xuống thì mới làm được. Họ nói tự dưng xã gửi lên tỉnh không được” - bà V. kể và bảo sau khi sự việc xảy ra, gia đình họ chưa được đoàn nào tới hỗ trợ, giúp đỡ, tư vấn pháp lý.

"Gia đình mong muốn nhận được sự hỗ trợ, không cũng bó tay. Chúng tôi không biết đi đâu và cần phải làm gì, chỉ thấy có người gọi điện về gia đình nói sẽ giúp" - bà V. nói.

Sau khi nắm diễn biến phiên tòa sáng nay, bà V. than thở: "Bây giờ gia đình thuê luật sư cũng khó, không chắc giải quyết được. Có đưa chúng tôi ra nước ngoài cũng không đi được, đâu biết tiếng".

Theo Quang Anh (Tri Thức Trực Tuyến)


Kim Jong Un

Đoàn Thị Hương

Anh trai Kim Jong un

Kim Jong Nam bị giết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.