Gia đình Nghĩa mời thêm luật sư bào chữa

Mặc dù Nguyễn Đức Nghĩa đã bị tuyên án tử hình ở phiên tòa sơ thẩm nhưng người mẹ của Nghĩa cũng như gia đình vẫn hi vọng Nghĩa được giảm án. Mới đây, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết: Gia đình Nghĩa đã mời thêm luật sư bào chữa.

Mặc dù Nguyễn Đức Nghĩa đã bịtuyên án tử hình ở phiên tòa sơ thẩm nhưng người mẹ của Nghĩa cũng như gia đìnhvẫn hi vọng Nghĩa được giảm án. Mới đây, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết: Giađình Nghĩa đã mời thêm luật sư bào chữa.

Gia đình Nghĩa mời thêm luật sư bào chữa
Nguyễn Đức Nghĩa tại tòa

Trao đổi với phóngviên hôm qua (3/11), luật sư Nguyễn Anh Thơm (luật sư được chỉ định bào chữa chobị cáo Nguyễn Đức Nghĩa và cũng là Trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Anh) chobiết: Gia đình Nguyễn Đức Nghĩa vừa mời thêm luật sư Nguyễn Thân (cũng thuộc Vănphòng luật sư Nguyễn Anh) bào chữa cho Nghĩa.

Được biết luật sưNguyễn Thân, nguyên là Thẩm phán TANDTC. Hiện, vị luật sư này đã chính thức làmcác thủ tục pháp lý để bào chữa cho bị cáo Nguyễn Đức Nghĩa tại phiên xét xửphúc thẩm. Như vậy, tại phiên toà xét xử phúc thẩm, bị cáo Nghĩa có thể có 3luật sư cùng bào chữa. Đó là luật sư Nguyễn Anh Thơm, Ngô Ngọc Thuỷ và luật sưNguyễn Thân.


Theo Đời sống Pháp luật



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.