Giải cứu người đàn ông có ý định nhảy tầng 5 tự tử

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng buộc phải tiếp cận để đưa đối tượng xuống dưới đất.

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng buộc phải tiếp cận để đưa đối tượng xuống dưới đất.

Sáng sớm 5/7, tại nhà số 3 (ngõ 1, phố An Hòa, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội); một người đàn ông đang trong tình trạng không tỉnh táo, ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng và có ý định tự tử. Phía bên trong nhà, rất nhiều người bạn đang tìm cách khuyên can.

giai cuu nguoi dan ong co y dinh nhay tang 5 tu tu - 1

Đệm hơi được để sẵn dưới ngôi nhà 5 tầng.

Được biết, ngôi nhà này do ông Ngô Tuấn Quang (sinh năm 1959) làm chủ. Ông Quang cho anh Long (người Hưng Yên) thuê trọ. Tối 4/7, người đàn ông này tới nhà anh Long chơi và sáng sớm 5/7 thì xảy ra sự việc. Người đàn ông này có tên là Ria, quê ở tỉnh Điện Biên.

Sau khi nhận được tin báo có người đàn ông định nhảy tầng 5 tự tử, lực lượng chức năng, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC Hà Đông và đội cứu hộ cứu nạn cảnh sát PCCC Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường. Phía dưới cũng có xe cứu thương trực sẵn đề phòng trường hợp đối tượng hoảng loạn, có thể bị thương. Đệm hơi cũng được căng sẵn trước cửa ngôi nhà phòng trường hợp người đàn ông này nhảy xuống hoặc khống chế không thành công.

giai cuu nguoi dan ong co y dinh nhay tang 5 tu tu - 2

Rất nhiều người tìm cách khuyên can đối tượng.

Do người đàn ông này là người dân tộc nên việc thuyết phục gặp khá nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng tiến hành tiếp cận người đàn ông này từ 3 hướng: từ bên trong tầng 5 của ngôi nhà, bên hông ngôi nhà và xe thang của đội cứu hộ. Sau khi động viên không thành, lực lượng chức năng tiến hành tiếp cận đối tượng. Tuy nhiên, khi nhìn xuống phía dưới đất có khá nhiều người hiếu kỳ đứng xem và hoảng sợ khi bị khống chế nên người đàn ông này đã vùng vẫy, nhảy xuống đêm hơi, rơi xuống đất bị thương.

giai cuu nguoi dan ong co y dinh nhay tang 5 tu tu - 3

Lực lượng cứu hộ tiến hành tiếp cận người đàn ông.

Ngay lập tức người đàn ông này được đưa lên xe cứu thương và đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Những người liên quan tới sự việc được cơ quan công an mời về trụ sở để lấy lời khai.

Theo Khampha


giải cứu

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.