Giật mình kiểu “mua bán dâm trả góp” có 1-0-2 ở Sài thành

Với 150 ngàn đồng là "giá gốc" ban đầu mà người thanh niên mua dâm phải đưa cho gái bán dâm, số tiền thiếu lại từ 50 đến 100 ngàn đồng được cho trả góp mỗi ngày cộng thêm lãi xuất. Việc mua - bán dâm trả góp có 1- 0- 2 này trở thành những câu chuyện bi hài, nhưng sau đó lại là hệ lụy...

Với 150 ngàn đồng là "giá gốc" ban đầu mà người thanh niên mua dâm phải đưa cho gái bán dâm, số tiền thiếu lại từ 50 đến 100 ngàn đồng được cho trả góp mỗi ngày cộng thêm lãi xuất. Việc mua - bán dâm trả góp có 1- 0- 2 này trở thành những câu chuyện bi hài, nhưng sau đó lại là hệ lụy...

Khổ sở vì thiếu 5.000 đồng trả góp để "mua vui"

Một nam thanh niên có nước da ngăm đen, quần xắn ống cao ống thấp, chân đi dép lê như những gã bụi đời, rồi bước nhanh vào cửa hàng bán điện thoại di động K.L (quận 12, Tp.HCM).

Với vẻ mặt bặm trợn, người thanh niên này bắt đầu móc trong túi ra chiếc thẻ nhớ điện thoại. Tay đặt thẻ lên bàn, miệng cứ mãi không ngừng nài nỉ, mong chủ tiệm mua giúp chiếc thẻ với giá chỉ...5.000 đồng.

Cho rằng, đang rất cần tiền và chỉ còn thiếu mỗi 5.000 đồng nên phải bán thẻ nhớ. Thanh niên này miệng liên tục nói chuyện không ngừng, còn mắt thì cứ liếc ngang liếc dọc xung quanh.

B. vào cửa hàng ĐTDĐ nài nỉ chủ tiệm mua giúp chiếc thẻ nhớ để đủ tiền "mua dâm trả góp". Ảnh: Công Hà
 
Biết rõ mồn một về con người này, chủ tiệm bán điện thoại từ chối việc mua thẻ nhớ, rồi cho chúng tôi biết: “Tay này thường xuyên đi bán các đồ lặt vặt, gom đủ tiền để đi “vui vẻ” trả góp…”.

Vì muốn hiểu rõ về kiểu “mua vui” trả góp có 1- 0- 2 này, nên khi thanh niên này vừa rời tiệm, chúng tôi cùng bám sát theo ...

Được biết, anh tên là Phan Văn B. (SN 1977, ngụ Quận 4). Trong vai là người cũng thích đi “mua vui” nhưng thiếu điều kiện tài chính, chúng tôi nhờ B. chỉ dẫn cách thức và giới thiệu nơi mà B. thường lui tới mua dâm trả góp, như giúp anh em có cơ hội cũng được “lên mây” như B.

Sau đó, B. không ngần ngại tiết lộ những “thành tích” đã trải qua về việc mua dâm và phương thức tính trả góp.

Từ đây, những “thâm cung bí sử” B. đều tiết lộ, sau đó quay sang cầu cứu chúng tôi: “Hay ông mua giúp tôi cái thẻ nhớ này 5.000 đồng đi, tôi đã gom được 145.000đ, chỉ còn thiếu mỗi 5.000 đồng mà phải khổ sở đi nài nỉ hơn cả giờ đồng hồ vẫn chưa được.

Mấy “em” (gái bán dâm – PV) yêu cầu phải đưa đủ mức giá ban đầu là 150 ngàn đồng mới được "hành lạc", phần tiền thiếu còn lại 50 ngàn đồng sẽ cho tôi trả góp mỗi ngày.

Tôi là khách quen nên các “em” tính giá ưu ái chỉ 200 ngàn đồng/“dù” (cách gọi của gái bán dâm cho một lần quan hệ - PV)”.

Sau đó, B. tiếp tục hướng dẫn, rồi giới thiệu về việc hàng ngày B. đi mua dâm trả góp một cách rất bài bản... Họ cứ như là người vừa đi vay nợ “cuộc mua dâm” trước, và rồi phải có nhiệm vụ trả tiền thiếu lẫn cả lãi suất… 

Cách mua dâm trả góp có 1- 0- 2

Nhìn vào mặt những vị khách đi “mua vui”, xem họ thuộc đối tượng nào: Tài xế lái xe tải, xe ôm, người lao động phổ thông, bán hàng rong hay bán vé số dạo… Sau đó, gái bán dâm chủ động ra giá dao động từ 200 – 300 ngàn đồng cho một “dù” đi khách.

Chiếc thẻ nhớ B. bán 5.000 đồng để đủ mức tiền (150 ngàn đồng)“mua dâm trả góp”. Ảnh: Công Hà

“Tôi là khách quen vì “đi” nhiều nên được các “em” ưu đãi giá mềm hơn các khách khác. Em nào sắc đẹp trung bình thì tính tôi 200 ngàn đồng, các quán khác có em “mướt mắt” hơn thì lấy tôi 250 ngàn đồng.

Quy định giá gốc phải đưa trước là 150 ngàn đồng, còn thiếu lại 50 ngàn đồng thì phải góp thành 60 ngàn, mỗi ngày góp 10 ngàn đồng.

Nếu thiếu đến 100 ngàn đồng thì góp thành 120 ngàn, cũng mỗi ngày đưa 10 ngàn”, B. bộc bạch. Chưa dừng lại, B. tiếp tục tiết lộ hết những bí quyết riêng của bản thân, khi chưa thể đóng hết tiền trả góp dứt cho lần mua dâm cũ, nhưng lại muốn được “vui vẻ” tiếp cho  lần mới, cho rằng không thể thiếu vắng lâu.

Từ đó, B. lại tìm cách “trao đổi”, để được “các em” đồng ý xóa sổ tiền nợ cũ, rồi cho góp lại phần tiền mua dâm lần mới. Và như thế, những cuộc mua dâm trả góp cứ mãi tiếp diễn kéo dài hết lần này sang lần khác…

Phải chăng giữa các bên mua-bán dâm trả góp đã có sự thỏa thuận và hợp tác? Phận đời của B. sẽ phiêu bạc thế nào giữa đất Sài Gòn?  Đâu là hệ lụy sẽ xảy ra của kiểu “mua dâm trả góp” này? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong kỳ tiếp theo.
 
Theo Công Hà (Baophapluat.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.