Hà Nội: Bị phá khóa lấy trộm ví trong tủ đồ phòng tập tại trung tâm California Fitness

Dù đã cất chiếc túi xách trong tủ đồ khóa lại để tập luyện nhưng 1 tiếng sau chị Trang Nguyễn tá hỏa khi chiếc khóa số của mình bị bẻ gãy...

Dù đã cất chiếc túi xách trong tủ đồ khóa lại để tập luyện nhưng 1 tiếng sau chị Trang Nguyễn tá hỏa khi chiếc khóa số của mình bị bẻ gãy, chiếc ví có chứa tiền và giấy tờ không cánh mà bay.

Ngày 14/2 phản ánh với PV, chị Trang Nguyễn – khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Trung tâm California Fitness (số 88 Láng Hạ, Hà Nội) cho biết: "Vào khoảng 8h tối ngày 13/2 tôi đến phòng tập như mọi khi. Lúc này tôi vào phòng thay đồ và cho 1 chiếc túi xách nhỏ có chứa tư trang cùng chiếc ví của mình vào bên trong. Trước khi ra, tôi có khóa bằng chiếc khóa mã số vào và cất trong người".

Hà Nội: Bị phá khóa lấy trộm ví trong tủ đồ phòng tập tại trung tâm California Fitness  - Ảnh 1.
Tủ để tư trang cá nhân của chị Trang Nguyễn bị phá khóa, phần móc khóa rơi xuống dưới, riêng ổ khóa số đã không còn (ảnh nhân vật cung cấp).

Tuy nhiên, khoảng gần 1 giờ sau đó, chị Trang quay lại thì tá hỏa phát hiện hộc chứa đồ của mình bị phá, chị cho biết: "Lúc tôi quay lại thì có 1 bảo vệ đang loay hoay kiểm tra lại đồ của khách, lúc đó tôi thấy chiếc hộc chứa đồ tư trang của mình bị phá khóa và chỉ còn mỗi lẫy móc khóa vướng lại, còn hộp khóa số cũng không còn. Ngay lập tức tôi liền nói rằng tại sao hộc gửi đồ của tôi bị thế thì vị bảo vệ nói kiểm tra lại đồ trong đó.

Tôi lập tức kiểm tra thì tá hỏa chiếc ví đựng trong túi xách của mình không cánh mà bay. Do đi tập nên trong ví tôi không mang nhiều tiền, chỉ khoảng 1 triệu đồng nhưng toàn bộ giấy tờ cá nhân, thẻ ngân hàng đều mất".

Hà Nội: Bị phá khóa lấy trộm ví trong tủ đồ phòng tập tại trung tâm California Fitness  - Ảnh 2.
Bên trong chiếc tủ sau khi bị phá khóa.

Không chỉ thế, ngay sau đó chị Trang Nguyễn đã nói bảo vệ lập biên bản về vụ việc nhưng vị bảo vệ vòng vo: "Tôi nói bảo vệ lập biên bản xong bảo vệ nói vòng vo, khó xác định lắm vì tôi tập hơi lâu, trong khi đó thời gian tôi tập có 1 giờ. Khi tôi muốn xem lại camera thì nói trong phòng thay đồ không lắp. Đồng thời nói tôi rằng dùng khóa số là không đúng và phải dùng khóa to hơn. Vị bảo vệ này còn nói chỉ bảo vệ tài sản của trung tâm thôi và yêu cầu tôi ra tự báo với lễ tân".

Ngay sau đó, chị Trang Nguyễn đã buộc phải ôm toàn bộ đồ còn lại ra khu vực lễ tân để yêu cầu lập biên bản về vụ việc. Theo chị Trang Nguyễn, khi chị yêu cầu xem lại camera của tòa nhà thì cũng không nhận được sự hỗ trợ.

Hà Nội: Bị phá khóa lấy trộm ví trong tủ đồ phòng tập tại trung tâm California Fitness  - Ảnh 3.
Chiếc túi xách chứa ví bên trong vẫn còn nhưng ví thì không cánh mà bay.

Đến sáng ngày 14/2 chị Trang tiếp tục gọi điện lên Trung tâm để hỏi về cách giải quyết với việc tủ đồ của mình bị phá khóa, mất đồ thì lễ tân có vẻ như không biết gì về vụ việc.

"Số tiền bị mất không lớn, nhưng sẽ khá vất vả đối với tôi nếu phải làm lại toàn bộ giấy tờ. Điều khiến tôi ức chế là cách giải quyết của vị bảo vệ, nhân viên của Trung tâm chưa chuyên nghiệp cũng như chưa tiếp nhận ý kiến một cách cầu thị. Trong khi đó, với bản thân tôi và rất nhiều người khác thì đây là một trong những Trung tâm có uy tín về chăm sóc khách hàng và ai cũng cho rằng an toàn khi gửi đồ đạc để tập luyện", chị Trang nói thêm.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, đại diện truyền thông của trung tâm California Fitness xác nhận có vụ việc xảy ra và phía trung tâm đã nắm được. Hiện trung tâm đang tiến hành rà soát và giải quyết theo đúng thẩm quyền, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Theo Lê Bảo (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


tủ đồ phòng tập

trung tâm California Fitness


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.