Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn bất ngờ rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Một chiếc xe container chở theo nhiều cuộn inox đang di chuyển hướng Sơn Tây – Hà Nội khi đến đoạn ngã tư Nhổn, cạnh trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội thì 1 cuộn inox nặng hàng tấn bất ngờ rơi xuống.

Một chiếc xe container chở theo nhiều cuộn inox đang di chuyển hướng Sơn Tây – Hà Nội khi đến đoạn ngã tư Nhổn, cạnh trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội thì 1 cuộn inox nặng hàng tấn bất ngờ rơi xuống. Rất may, sự cố không gây ảnh hưởng đến người và các phương tiện giao thông khác.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 7/7, khi di chuyển đến đoạn đối diện số nhà 53 ngã tư Nhổn (Nam Từ Liêm – Hà Nội), chiếc xe container mang BKS 15R-045.60 chở theo nhiều cuộn inox bất ngờ xảy ra sự cố khiến 1 cuộn inox nặng hơn 5 tấn lăn xuống đường gây nguy hiểm đến người và phương tiện lưu thông qua tuyến đường này.

Rất may các phương tiện giao thông đã kịp thời phát hiện và né tránh nên không có tai nạn xảy ra.

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 1.

Chiếc container chở các cuộn inox gặp sự cố (Ảnh: Tiến Dũng).

Trao đổi về điều này, anh Hưng Bùi người chứng kiến sự việc cho hay: "Rất may sự cố rơi cuộn inox trên chiếc xe container không gây ảnh hưởng đến người và các phương tiện giao thông. Ngay sau khi sự cố xảy ra, lá inox từ cuộn cũng bung ra nên khiến nhiều người không khỏi sợ hãi".

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 2.

Sau khi rơi xuống đường, cuộn inox nặng hơn 5 tấn đã bung đai khiến lá inox bung ra gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông lưu thông qua tuyến đường này.

Trong khi đó, một người khác lại cho rằng: "Nguyên nhân dẫn đến sự cố trên là do tài xế không chằng buộc kỹ càng, không cố định các cuộn inox nên trong quá trình di chuyển đã xảy ra việc cuộn inox bị tuột".

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng, rất may sự cố rơi cuộn inox đã không gây ảnh hưởng cho người và các phương tiện giao thông.

Ít lâu sau, lực lượng chức năng đã tiến hành phân luồng giao thông cũng như xử lý vụ việc theo quy định.

Được biết, trên cả nước thời gian qua đã từng xảy ra rất nhiều sự cố rơi các cuộn thép, inox, tôn từ các xe container xuống mặt đường. Một số sự cố cũng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với người và các phương tiện giao thông khác.

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 4.

Một trường hợp các cuộn inox nặng hàng chục tấn lăn xuống đường tại TP. Biên Hòa thời gian trước.

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 5.

Một trường hợp khác cũng xảy ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Cuộn inox nặng hơn 5 tấn rơi xuống đường, nhiều người hốt hoảng - Ảnh 6.

Nhiều người cho rằng nếu gặp các xe container chở sắt thép, inox tốt nhất nên tránh xa.

Dù đã được cảnh báo nhiều nhưng đâu đó vẫn bắt gặp các trường hợp xe container, xe có trọng tải lớn chở theo hàng hóa nặng, nguy hiểm nhưng không được gia cố cẩn thận dẫn đến sự cố đáng tiếc. Rất nhiều người tham gia giao thông cho rằng, nếu gặp trường hợp lái xe tải chở sắt, thép, inox hoặc tôn tốt nhất nên tránh xa đề phòng có sự cố xảy ra.

Theo Trí thức trẻ

xe container

giao thông nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.