Hà Nội: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến giữa ngã tư do mâu thuẫn tình ái?

Sự việc diễn ra tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt – Xã Đàn, quận Hai Bà Trưng, khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Sự việc diễn ra tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt – Xã Đàn, quận Hai Bà Trưng, khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Tối 1/3, trên trang mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên. Đáng nói, những người trực tiếp xông vào đánh nhau và có lời lẽ thô tục lại là nữ giới.

Hà Nội: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến giữa ngã tư do mâu thuẫn tình ái? - Ảnh 1.

Một số người đang chạy đến can ngăn vụ ẩu đả của các nữ sinh (Ảnh: cắt từ clip)

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và bàn tán xôn xao về nguyên nhân dẫn đến sự việc. Trong phần bình luận, một số người là nhân chứng còn đăng tải thêm những đoạn clip ngắn ghi nhận tại hiện trường và giải thích rằng; đây là một vụ hỗn chiến do ghen tuông tình ái của nhóm nữ sinh trẻ tuổi.

Cũng có thông tin cho rằng, trước đó, nhóm thanh niên này đã thách đấu qua facebook và hẹn nhau đến địa điểm trên để giải quyết.

Hà Nội: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến giữa ngã tư do mâu thuẫn tình ái? - Ảnh 2.

Rất đông người dân chứng kiến vụ hỗn chiến này (Ảnh: Cắt từ clip)

Sáng 2/3, chúng tôi đã có mặt tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt – Xã Đàn để tìm hiểu sự việc. Trao đổi với PV, một nhân viên bảo vệ của cửa hàng điện thoại ở đối diện hiện trường cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 21h30 (ngày 1/3). Tại thời điểm đó, khoảng trên 50 người tham gia hỗn chiến, một số người trong nhóm này khá quen mặt với người dân ở đây bởi vào các buổi tối, họ thường xuyên có mặt tại đây, ngồi uống nước.

Hà Nội: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến giữa ngã tư do mâu thuẫn tình ái? - Ảnh 3.

Nơi diễn ra sự việc

"Sự việc diễn ra thật kinh hoàng và nhanh chóng, nhóm thanh niên đó chủ yếu là học sinh cấp 3 xông vào đánh nhau. Đứng bên ngoài là có cả nam và nữ, sau đó mới nhảy vào can thiệp. các đối tượng nữ giằng xé quần áo, dùng mũ bảo hiểm đập đầu nhau. Khi thấy công an đến thì cả hội lên xe bỏ chạy", một nhân chứng kể lại.

Một người xe ôm chuyên chờ đón khách tại khu vực trên cũng cho biết: "Cả hai nhóm, chỉ có nữ là xông vào đánh nhau. Sau đó thấy sự việc căng hơn, thì một số bạn trai mới lao đến can thiệp. Các cô gái đánh nhau và liên tục văng bậy, chửi tục những câu liên quan đến ghen tuông bạn bè...".

Hà Nội: Hàng chục nữ sinh hỗn chiến giữa ngã tư do mâu thuẫn tình ái? - Ảnh 4.

Khi thấy Công an xuất hiện, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ đi

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, đại diện Lực lượng phản ứng nhanh (Cảnh sát 113) Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, tối 1/3, ngay khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, một tổ tuần tra đã lập tức xuống hiện trường để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy bóng dáng lực lượng công an, hai nhóm thanh niên này đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Hiện tượng các nhóm thanh niên ở độ tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường do cố mâu thuẫn rồi hẹn nhau để hỗn chiến, ẩu đả từng xảy ra ở nhiều địa phương. Đáng nói là bạo lực không chỉ ở các học sinh nam mà còn có sự tham gia của các nữ sinh. Điều này gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề đạo đức học sinh hiện nay.

Thiết nghĩ, các phụ huynh cần gần gũi, sát sao, quan tâm con em mình hơn nữa; trang bị cho các em thêm nhiều kiến thức, kỹ năng xử lý những tình huống có thể xảy ra, giúp các em dần hoàn thiện bản thân, hạn chế thấp nhất bạo lực học đường.

Theo Trí Thức Trẻ 

mâu thuẫn tình ái

nữ sinh hỗn chiến

ngã tư Đại Cồ Việt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.