Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng ăn tử vong bất thường dưới sân chung cư Thanh Hà

Sáng sớm 8/12, người dân bàng hoàng phát hiện một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân cạnh tòa chung cư thuộc phường Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội).

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, thi thể người phụ nữ được phát hiện tại khu vực lối đi tòa nhà HH trong KĐT Thanh Hà, phường Cự Khê. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng sở tại có mặt tại phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng ăn tử vong bất thường dưới sân chung cư Thanh Hà-1

Hiện trường vụ việc.

Một số người dân gần hiện trường cho biết có thể nạn nhân đã rơi từ tầng cao chung cư xuống.

Hà Nội: Người phụ nữ bán hàng ăn tử vong bất thường dưới sân chung cư Thanh Hà-2

Hình ảnh trích xuất từ camera được cho là nạn nhân, đứng hồi lâu bên cửa sổ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày một lãnh đạo xã Cự Khê xác nhận và cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. Nạn nhân là người bán hàng ăn tại khu vực trên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ha-noi-nguoi-phu-nu-ban-hang-an-tu-vong-bat-thuong-duoi-san-chung-cu-thanh-ha-20201208122001687.chn

tử vong


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.