Hà Nội: Người phụ nữ lột ngược áo "vòi tiền" người đi đường

Sự xuất hiện thường xuyên của một người phụ nữ với biểu hiện “điên khùng”, sẵn sàng lăn xả vào người đi đường rồi đòi tiền ở đường Phạm Văn Đồng khiến nhiều người hoang mang.

Sự xuất hiện thường xuyên của một người phụ nữ với biểu hiện “điên khùng”, sẵn sàng lăn xả vào người đi đường rồi đòi tiền ở đường Phạm Văn Đồng khiến nhiều người hoang mang.

Bất thình lình giật chìa khóa người đi đường

Sự việc trên được đa số người dân ở khu vực đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) phản ánh.

Sáng  (15/6), PV có mặt tại khu vực trên để quan sát, tuy nhiên vào thời điểm này lại không có sự xuất hiện của người phụ nữ kia.

Phản ánh với PV, anh Nguyễn Văn Quyết – một người làm xe ôm trước khu vực bến xe Nam Thăng Long khẳng định, sự việc trên diễn ra từ khá lâu và người phụ nữ này sống ở khu vực đó.

“Sự việc trên là có, tôi cũng từng chứng kiến và đã có lần định vào can ngăn khi thấy bà này giật chìa khóa của một thanh niên rồi bắt trả tiền. Có những người mất vài chục nghìn hoặc nhiều hơn.

Đặc biệt có một lần, bà ấy rút chìa khóa của một nam thanh niên nhưng người này không thấy đưa tiền, bà ấy lột ngược cả áo lên đòi phải đưa tiền mới trả chìa khóa”, anh Quyết kể.

Theo anh Quyết, người phụ nữ này có hoàn cảnh khá éo le và thần kinh không bình thường. Tuy nhiên, người phụ nữ này không mang căn bệnh xã hội như một số trang mạng đăng tải.

“Bà ấy chỉ cầm kim tiêm đe dọa lấy tiền thôi, chứ không dám đâm. Có thanh niên đã bật lại thì bà ấy lại sợ và bỏ đi”, anh Quyết cho hay.

Đoạn đường người phụ nữ điên khùng thường đi qua để dọa người đi đường rồi lấy tiền
Đoạn đường người phụ nữ "điên khùng" thường "dọa" người đi đường để lấy tiền.

Cũng thường xuyên gặp người phụ nữ “điên khùng” trên, một người đàn ông làm nghề xe ôm rất gần với nơi người phụ nữ này xuất hiện, cho hay:

“Người đàn bà này ngày nào cũng đi dọc trên vỉa hè. Thủ đoạn của bà là, khi gặp người dân thì bất thình lình rút chìa khóa xe của họ rồi đòi tiền".

Cũng theo lái xe ôm này, người phụ nữ “điên khùng” thường nhằm vào những phụ nữ hoặc đôi trai gái hiền lành để giở trò xin tiền.

Có hoàn cảnh gia đình phức tạp

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho hay, đơn vị đã nắm bắt sự việc và đang lập hồ sơ báo cáo UBND phường để có biện pháp đưa người phụ nữ trên đi cơ sở giáo dục.

Theo lời đại điện công an phường này, người phụ nữ trên có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp và có thần kinh không bình thường.

Hình ảnh người phụ nữ điên khùng xuất hiện trên đường Phạm Văn Đồng khi đang ăn vạ người đi đường. (Ảnh: Thái Hà)
Hình ảnh người phụ nữ "điên khùng" xuất hiện trên đường Phạm Văn Đồng và đang "ăn vạ" người đi đường. (Ảnh: Thái Hà)

Trước đó, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin về một người phụ nữ có biểu hiện tâm thần và mang căn bệnh xã hội, có thủ đoạn dùng kim tiêm đe dọa người dân để đòi tiền.

Bạn Thái Hà chia sẻ trên facebook cá nhân: "Vào lúc 11h ngày 11/6, khi ấy đường Phạm Văn Đồng, ngã tư Tân Xuân - Xuân Đỉnh nhiều ô tô nên mình đi sát rìa gần vỉa hè, lại gần đến đèn đỏ nên đi khá chậm.

Bất ngờ có một người phụ nữ mặc áo ngắn tay, tóc ngắn, da đen, trên người nhiều nốt nổi mẩn rất đáng sợ lao từ trên vỉa hè xuống, ngã ngay trước bánh xe mình.

Mình phanh gấp xe lại, người này liền đứng lên lao vào ôm đầu xe mình rồi nhanh tay vặn chìa khóa cầm lấy khóa xe máy của mình.

Mọi việc diễn ra quá nhanh thực sự mình ko kịp phản ứng gì cả".

Theo bạn Thái Hà, sau khi lấy được khóa xe máy, người phụ nữ này có hành vi chửi và dùng kim tiêm đe dọa nếu không đưa tiền.

Cũng theo lời bạn Thái Hà, dù sự việc diễn ra khá lâu nhưng bạn đã không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Cuối cùng, cô gái này buộc phải móc ví ra lấy một khoản tiền "đền" cho người phụ nữ này.

Không chỉ thế, mới đây, một người dân khác đã “bắt sống” và chia sẻ hình ảnh người phụ nữ này cùng với người được cho là con gái đang đứng ở khu đường Phạm Văn Đồng, mặc cả trắng trợn để lấy tiền của người đi đường.

Theo Trí thức trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.