Hà Nội: Tạm đình chỉ nhiều CSGT vì nghi mãi lộ

Phòng CSGT Hà Nội đã tạm đình chỉ các cán bộ CSGT có mặt trong đoạn clip nghi mãi lộ.

Phòng CSGT Hà Nội đã tạm đình chỉ các cán bộ CSGT có mặt trong đoạn clip nghi mãi lộ.

Chiều 13/3, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, xử lý vụ việc một clip ghi lại cảnh nhiều cán bộ thuộc PC67 Hà Nội có dấu hiệu nghi vấn mãi lộ.

Sáng 13/3, một đoạn clip nghi CSGT có hành vi mãi lộ do nhóm PV báo Tiền Phong ghi nhận tại một số chốt kiểm tra xử lý vi phạm.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ xuất hiện trong clip cũng có hành vi tiếp nhận các tờ giấy giống tiền nói trên bằng cách để yên cho người vi phạm nhét vào tập hồ sơ hoặc nhận trực tiếp bằng tay và rút các tờ này từ tập hồ sơ mang cất đi…

CSGT,mãi lộ,Công an Hà Nội
(Ảnh cắt từ Clip)

Theo đại tá Đào Vịnh Thắng, đơn vị đã cử một lãnh đạo sang báo Tiền phong xin toàn bộ tư liệu để về nghiên cứu; Thành lập tổ công tác làm rõ những nội dung mà báo đã nêu. Đồng thời, cũng đã tạm đình chỉ các cán bộ chiến sĩ xuất hiện trong clip.

CSGT,mãi lộ,Công an Hà Nội
(Ảnh Clip)

Cũng theo Trưởng phòng PC67 Hà Nội, sự việc sẽ được báo cáo lên lãnh đạo Công an TP Hà Nội.

“Chúng tôi làm việc trên tinh thần luôn tiếp thu, ghi nhận thông tin từ các cơ quan báo chí. Nếu xác định các cán bộ chiến sĩ vi phạm quy trình công tác thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của ngành” - Đại tá Thắng thông tin.

Theo VietNamNet


CSGT

mãi lộ


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.