Hà Nội: Vì sao vạch kẻ vỉa hè đường Nguyễn Trãi có hình zích zắc?

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một đoạn vỉa hè tại đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có vạch kẻ hình zích zắc khiến nhiều người thắc mắc. PV đã đi tìm nguyên nhân của đường kẻ lạ này.
 
 
Một đoạn vỉa hè trên đường Nguyễn Trãi có vạch kẻ hình zích zắc.
Một đoạn vỉa hè trên đường Nguyễn Trãi có vạch kẻ hình zích zắc.

Ghi nhận của PV vào trưa nay (14/3), tại vỉa hè một đoạn đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vạch kẻ vỉa hè (phần diện tích cho phép dựng xe máy) có hình zích zắc, không thành một đường thẳng.

Trao đổi với phóng viên, một số người dân khu vực này cho biết, trước khi lực lượng chức năng tiến hành kẻ vạch vỉa hè đã dùng thước đo từ mép cửa của các nhà dân ra phía ngoài 2m rồi kẻ vạch. Phần diện tích này là nơi người dân được phép dựng xe máy. Do mép cửa các nhà ở khu vực này không bằng nhau nên vạch kẻ vỉa hè mới có hình zích zắc như vậy.

Mép cửa hộ dân này bị dốc nên lực lượng chức năng đã kẻ vạch vỉa hè lui ra phía ngoài để thuận tiện cho người dân để xe máy.
Mép cửa hộ dân này bị dốc nên lực lượng chức năng đã kẻ vạch vỉa hè lui ra phía ngoài để thuận tiện cho người dân để xe máy.
 
Liên quan đến nội dung trên, lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin và sẽ cho người đi kiểm tra.

Theo Dân Trí

dọn vỉa hè

vạch kẻ vỉa hè

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.