Hà Nội: Xử phạt 12,5 triệu đồng người gây cháy nhà số 28 Vũ Trọng Phụng

Ông N.V.P. bị xử phạt 12,5 triệu đồng do hàn, cắt kim loại mà không có biện pháp đảm bảo an toàn về PCCC, dẫn đến hoả hoạn ở ngôi nhà trên phố Vũ Trọng Phụng.

Ngày 16/9, UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) ban hành quyết định xử phạt số tiền 12,5 triệu đồng đối ông N.V.P. (trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) do vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Theo UBND quận Thanh Xuấn, ông N.V.P. đã hàn, cắt kim loại mà không có biện pháp đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy theo quy định.

Khoảng 9h20 cùng ngày, số nhà 28 Vũ Trọng Phụng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) xảy ra cháy. Đây là công trình nhà ở riêng lẻ đang trong quá trình hoàn thiện, chưa có người ở; quy mô 6 tầng và tầng hầm, tầng lửng, tum.

Hà Nội: Xử phạt 12,5 triệu đồng người gây cháy nhà số 28 Vũ Trọng Phụng-1
Khói đen ngùn ngụt bốc lên tại tầng tum ngôi nhà bị cháy.

Nhận được tin báo, UBND phường Thanh Xuân Trung cùng Công an quận Thanh Xuân kịp thời có mặt để xử lý sự cố. Đến 9h30, người dân cùng lực lượng chức năng phối hợp khống chế, xử lý được đám cháy.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do thợ hàn cắt mái chống nóng vô ý để vẩy hàn rơi vào phần mút xốp áp dưới mái tôn gây ra cháy. Về cơ bản sự cố cháy không lớn nhưng do vật liệu cháy tạo thành cột khói đen.

UBND phường Thanh Xuân Trung đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân thiết lập hồ sơ báo cáo UBND quận Thanh Xuân xử phạt nghiêm theo quy định đối với trường hợp này.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ha-noi-xu-phat-12-5-trieu-dong-nguoi-gay-chay-nha-so-28-vu-trong-phung-ar820446.html

cháy nhà

Hà Nội


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.