Hai anh em ruột giết bố rồi giấu xác

Sau khi ra tay sát hại bố đẻ, hai anh em Quyền khiêng xác ông Quý bỏ xuống mộtcái hố gần nhà rồi lấp đất lại.

Sau khi ra tay sát hại bố đẻ, hai anh em Quyền khiêng xác ông Quý bỏ xuống mộtcái hố gần nhà rồi lấp đất lại.

Ngày 19.7, Công an tỉnh Đăk Lăk đã bắt tạm giam Dương Quang Quyền Niê (SN 1993),tạm trú ở thôn 1, xã Ea Sol, huyện Ea HLeo.

Năm 2009, bố đẻ của Quyền là ông Dương Quang Quý (SN 1971) thường xuyên nhậunhẹt, đánh đập vợ con nên trong gia đình đã nảy sinh mâu thuẫn. Vào tháng3.2009, Quyền cùng em trai là Dương Quang Thế Niê (SN 1996) lợi dụng lúc ông Quýđang ngủ trong chòi rẫy, đã dùng một cây gậy đập liên tiếp vào mặt ông Quý làmông tử vong.

Hai anh em Quyền khiêng xác ông Quý bỏ xuống một cái hố gần nhà rồi lấp đất lại.Sau khi gây án, Thế bỏ nhà vào TP.Hồ Chí Minh để làm thuê. Đến tháng 7.2011, dotâm lý lo sợ, Thế đã về kể lại vụ việc trên cho mẹ nghe. Gia đình đã báo cho cơquan công an.
 


Theo Thế Anh
Dân Việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.