Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa chiều

Sau buổi ăn chiều 256, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Fujikura ở khu công nghiệp VSIP1, thị xã Thuận An, Bình Dương, xuất hiện các triệu chứng đau bụng, nôn ói, phải nhập viện cấp cứu.

Sau buổi ăn chiều25/6, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Fujikura ở khu công nghiệp VSIP1, thị xãThuận An, Bình Dương, xuất hiện các triệu chứng đau bụng, nôn ói, phải nhập việncấp cứu.

Công ty đã dùng xevà điều động hàng chục chiếc taxi để đưa các công nhân nhập viện. Lượng người bịnạn quá đông nên đến cấp cứu tại nhiều nơi. Đến 20h tối cùng ngày vẫn còn khoảng50 công nhân được theo dõi điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo (Thuận An).

Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa chiều
Các công nhân được đưa đi cấp cứu khi có triệu chứng ngộ độc. Ảnh: Nguyệt Triều

Các bác sĩtại đây cho biết, các ca nhập viện đều xuất hiện triệu chứng giống nhaunhư nhức đầu, đau bụng, nôn ói và khó thở. Ngay khi nhập viện, các cabệnh đã được lấy máu để xét nghiệm, truyền dịch... trong đó có 3 ca nặngtrong tình trạng suy hô hấp, khó thở phải thở oxy.

Chẩn đoán ban đầu,các công nhân này nghi ngộ độc thực phẩm.

Trao đổi với VnExpress..net, một số công nhân cho hay khẩu phần ăn trong buổi chiều gồmcó cơm và bún thịt nướng. Các công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm phải nhập việnđều ăn bún thịt nướng.

Chiều cùng ngày,cơ quan chức năng đã lấy mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn để xét nghiệm.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.