"Hot girl'' chuyển giới Trâm Anh sau gần 1 năm trở về từ trại giam, bây giờ ra sao?

Sau gần 1 năm trở về từ trại giam, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường. Sự thay đổi về ngoại hình của hot girl chuyển giới ngày nào khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau gần 1 năm trở về từ trại giam, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường. Sự thay đổi về ngoại hình của hot girl chuyển giới ngày nào khiến nhiều người ngạc nhiên.

Gần 1 năm trước, Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, ở quận Hà Đông, Hà Nội), (tức"hot girl chuyển giới" Trâm Anh) chính thức tự do sau 1 năm 4 tháng sống trong Trại giam Thanh Lâm.

Theo thông tin từ trước đó, Hiếu bị bắt vì mua bán ma túy. Cảnh sát đã kiểm tra và thu trong tay Hiếu một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc.

Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật "hot girl chuyển giới" Trâm Anh được dân mạng chú ý khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol. 

Vậy nên thông tin Hiếu bị bắt đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều cư dân mạng. 

Vào thời điểm Hiếu ra tù cách đây gần 1 năm, nhiều người tỏ ra bất ngờ về gương mặt của Hiếu thay đổi trông thấy khi vẻ bề ngoài gầy hơn, da đen và cắt tóc ngắn như con trai, khác lạ so với hình ảnh của một "hot girl chuyển giới" xinh xắn như ngày nào. 

Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 1.
"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh ngày được ra tù.

Sau gần một năm vắng bóng trên MXH, mới đây, bất ngờ một tài khoản facebook chia sẻ hình ảnh mới nhất của Trâm Anh. Theo thông tin chia sẻ, hot girl Trâm Anh chuyển giới đã trở lại cuộc sống thường ngày và đổi tên thành hot girl Hà Thương. 

Những hình ảnh mới của "Hot girl'' chuyển giới:

Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 3.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 4.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 5.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 6.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 7.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 8.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 9.
Hot girl chuyển giới Trâm Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 10.
Gương mặt đầy cuốn hút của Trâm Anh. Ảnh Beat.vn
 
Theo QH (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

Hot girl chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.