Hung thủ giết dã man sản phụ 8 tháng là phụ nữ

Lần theo thông tin người nhà nạn nhân cung cấp về việc: khoảng 19h30 ngày 2210, nạn nhân đã nhận được số điện thoại mang tên "Tường Vi" điện đến hẹn gặp nói chuyện và sau đó xãy ra án mạng, cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đã tổ chức lực lượng truy tìm, gọi hỏi các đối tượng liên quan. Đến khoảng 22h ngày 2310, đối tượng Hồ Thị Thùy Linh đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội

Bước đầu xác định, đối tượng đã trực tiếp sát hại thai phụ mang bầu 08 tháng làđể giải quyết mâu thuẫn tình ái.


Như đã đưa tin trước đó, sáng 23/10, người dân ở xã Đại Trạch-Bố Trạch(Quảng Bình) đã phát hiện 1 tử thi nữ giới chết dưới một hào sâu ở một vườn câyvắng cách xa khu dân cư trong tư thế nằm ngửa, bụng to. Kết quả xác định nạnnhân là Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại tiểu khu 2-thị trấn Hoàn Lão-BốTrạch) đã bị giết chết bởi 95 vết dao đâm và chém vào cơ thể.

Hung thủ giết dã man sản phụ 8 tháng là phụ nữ
Sau khi biết đối tượng gây án tàn độc là một sản phụ trẻ, nhiều người dân đã tập trung trước cổng nhà của đối tượng để bàn tán về nguy nhân vụ án

Lần theothông tin người nhà nạn nhân cung cấp vềviệc: khoảng 19h30 ngày 22/10, nạn nhânđã nhận được số điện thoại mang tên"Tường Vi" điện đến hẹn gặp nói chuyệnvà sau đó xãy ra án mạng, cơ quan CSĐTCông an huyện Bố Trạch đã tổ chức lựclượng truy tìm, gọi hỏi các đối tượngliên quan. Đến khoảng 22h ngày 23/10,đối tượng Hồ Thị Thùy Linh đã cúi đầuthừa nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhậnrằng, trước đây Linh và nạn nhân cùng làbạn học với nhau và cùng yêu anh Ngô SỹHùng (SN 1988, chồng nạn nhân bây giờ).Sau một thời gian "mặn nồng" với Linh,Hùng quay sang yêu Nhung khiến Linh bựctức và thường xuyên tìm đánh Nhung khiếnNhung phải bỏ học giữa chừng từ năm lớp10.

Hung thủ giết dã man sản phụ 8 tháng là phụ nữ
Gia đình nạn nhân đang tiến hành mai táng 02 mẹ con chị Nhung theo phong tục chung

Để thực hiệnviệc trả thù, Linh nhờ một "đàn em" xinsố điện thoại của Nhung sau đó tự xưngmình là "Tường Vi". Tối ngày 22/10, Linhthủ sẵn trong người chiếc đục làm mộccủa bố, rồi điện thoại hẹn gặp nạn nhânđể nói chuyện.

Nhận điện, tưởng ai đó gặp có việc nênNhung đến điểm hẹn. Tại đây, Nhung bịLinh khống chế đưa đến vườn cây vắng ởxã Đại Trạch. Sau một hồi "lời qua tiếnglại", Linh đã dùng chiếc đục nhẫn tâm ratay sát hại với tổng số 95 vết đâm chémvào khắp cơ thể nạn nhân mặc dù biết nạnnhân đang mau bầu.

Sau khi gây án, Linh tháo 2 nhẫn đeo taycủa nạn nhân cùng điện thoại di độngmang về nhà và đem cất giấu cùng chiếcđục gây án sau khi đã được Linh rửa sạchcác vết máu.

Bước đầu khám xét khẩn cấp nơi ở củaLinh, lực lượng Công an đã thu giữ đượccác vật chứng quan trọng nói trên.

Theo tài liệu điều tra, bản thân Hồ Thị Thùy Linh cũng là một thiếu nữ có lối sống phức tạp, đến năm lớp 11 cũng bỏ học giữa chừng.

Bất mãn trước hoàn cảnh gia đình, Linh lao vào chơi bời và đã có thai với một thanh niên trên địa bàn dẫn tới có thai ngoài ý muốn nhưng cả gia đình và bạn trai đều không công nhận cái thai nên Linh chán thường và càng lún sâu vào sự chơi bời sa đọa.

Được biết, hiện Linh đang nuôi con nhỏ chưa đầy 02 tuổi.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã gấp rút hoàn tất tài liệu để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Thùy Linh với tội danh "Giết người".

Theo Phong Nha
Giáo dục VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.