Hung thủ vụ thảm sát gia đình bị tâm thần lâu năm?

Kẻ đã gây ra vụ thảm sát trong gia đình, giết chết mẹ đẻ, đâm trọng thương vợ con là một người mắc chứng nghiện rượu, có tiền sử bệnh tâm thần.

Nguyễn Công Hoàn, kẻ đã gây ra vụ thảm sát trong gia đình, giết chết mẹ đẻ, đâm trọng thương vợ con là một người mắc chứng nghiện rượu lâu năm, có tiền sử bệnh tâm thần. Trước khi ra tay hắn đã nhậu say đến gần 1 giờ sáng.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Người Lao Động, trước khi ra tay sát hại mẹ ruột và đâm trọng thương vợ con vào rạng sáng ngày 14-10, Nguyễn Công Hoàn (SN 1976), trú tại tổ 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã nhậu đến gần 1 giờ sáng. Khi vợ can ngăn, hắn đã nhẫn tâm thảm sát cả gia đình.

Hung thủ vụ thảm sát gia đình bị tâm thần lâu năm ?

Theo nhiều nhân chứng kể lại, vào đêm 13-10, sau khi đi làm về, Hoàn đã nhậu nhẹt với một số người bạn. Khi về đến nhà đã gần 1 giờ sáng ngày 14-10, Hoàn bảo cháu Nguyễn Hoài Nam (2003, con trai Hoàn) đi mua thêm 2 lon bia để hắn nhậu tiếp một mình.

Thấy Hoàn đã mệt, chị Lâm Thị Tý (SN 1979, vợ Hoàn) khuyên chồng vào nghỉ để lấy sức mai còn đi làm, Hoàn không nghe, nên giữa vợ chồng xảy ra cự cãi. Sau đó, Hoàn lấy con dao Thái Lan đâm vào bụng vợ. Thấy vậy, Nam (con trai Hoàn) xông vào can ngăn cũng bị Hoàn đâm trọng thương.

Lúc đó, nghe ồn ào bà Lâm Thị Ninh (SN 1933, mẹ ruột Hoàn) chạy ra thì bị Hoàn đâm vào ngực nhiều nhát, khiến bà Ninh tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại mẹ, Hoàn chạy ra sân dùng chính con dao ấy đâm vào người mình tự sát.

Nghe tiếng la hét kêu cứu vang lên từ nhà cụ Ninh, nhiều người hàng xóm chạy qua thì tá hoả khi nhìn thấy cảnh tượng máu chảy tràn lan. – “Khi nghe tiếng hét hoảng loạn từ nhà cụ Ninh vang lên, tôi cùng nhiều người hàng xóm chạy qua thì thấy Hoàn đã chết ngoài sân, đi vào bên trong nhà mọi người nhìn thấy cụ Ninh nằm ngất lịm trên vũng máu còn Tý và con nó thì ôm nhau khóc thét” – ông B, một hàng xóm kể lại.

Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng đưa chị Tý và cháu Nam vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu nhưng do bệnh tình quá nặng các bác sỹ tại bệnh viện này đã đồng ý chuyển mẹ con chị Tý vào Bệnh viện Trung ương Huế ngay trong đêm.

 Gia đình tổ chức đám tang cho bà Lâm Thị Ninh (SN 1933), mẹ ruột của Hoàn vừa bị y đâm chết.

Gia đình tổ chức đám tang cho bà Lâm Thị Ninh (SN 1933), mẹ ruột của Hoàn vừa bị y đâm chết.

Theo lời kể của nhiều người, khi chưa xảy ra vụ việc đau thương nói trên Nguyễn Công Hoàn là người không nghề nghiệp, thi thoảng hắn đi làm nghề phụ thợ nề cho một số chủ thầu trên địa bàn phường Ba Đồn.

Một cụ bà sống gần nhà Hoàn, tâm sự: “Bình thường không uống rượu bia gì thì Hoàn nó cũng hiền lành, nhưng mỗi khi say vào nó hay quậy phá nên cả xóm chúng tôi ai cũng dè chừng với nó. Mấy lần trước khi nhậu say vào cũng đòi giết mẹ, giết vợ con nhiều lần, chúng tôi tưởng đùa nhưng lần này nó làm thật…”

Theo nguồn tin ban đầu từ Công an thị xã Ba Đồn, Nguyễn Công Hoàn tiền sử có bệnh tâm thần. “Chúng tôi đang tiếp tục điều tra về hồ sơ bệnh án tâm thần của Hoàn” – một điều tra viên, khẳng định.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 1 giờ sáng ngày 14-10 tại tổ dân phố 4, phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) xảy ra một vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Nhận được tin báo, Đội Hình sự - Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiền trường, tiến hành điều tra và xác định Nguyễn Công Hoàn chính là hung thủ gây ra vụ án đau lòng nói trên.

7 giờ sáng cùng ngày, thi thể Hoàn đã được gia đình đưa đi mai táng theo phong tục địa phương.

Theo NLĐO



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.