Kasim Hoàng Vũ… lên trời biểu diễn

Chàng ca sỹ gốc Ai Cập bất ngờ cùng mẹ là nữ ca sĩ Bích Phượng xuất hiện trên chuyến bay ngày 21/5 để cùng các hành khách mở 1 mini show vui vẻ, chân tình.

Chàng ca sỹ gốc Ai Cập bất ngờ cùng mẹ là nữ ca sĩ Bích Phượng xuất hiện trên chuyến bay ngày 21/5 để cùng các hành khách mở 1 mini show vui vẻ, chân tình.  

Tiết mục độc đáo lần đầu tiên được trình diễn trên máy bay của hãng hàng không VietJetAir đã khiến các hành khách trên chuyến bay vô cùng thích thú. 


Kasim Hoàng Vũ…

… cùng mẹ là ca sĩ Bích Phượng trên tàu bay VietJetAir

Ngay khi “tín hiệu cài dây an toàn” tắt, Kasim Hoàng Vũ đã vụt xuất hiện và gây bất ngờ với các hành khách. Hát liên tục 3 bài, Kasim Hoàng Vũ  thể hiện chất giọng nồng nàn, khỏe khoắn và sâu lắng.


Với chất “Tây Nguyên” sẵn có, Kasim Hoàng Vũ đã đưa người nghe qua từng cung bậc của cảm xúc… một người Đi tìm lời ru mặt trời như con chim lạc bay trên trời cao, như con thú hoang lan thang trong rừng sâu… để rồi tìm ra Ngọn lửa cao nguyên hồng sáng dịu dàng, rồi cháy lên tình yêu Cao nguyên nồng cháy.

Chàng ca sĩ đã mang đến cho hành khách những ca khúc rực cháy hơi thở cao nguyên

Điểm nhấn trong “bữa tiệc” âm nhạc là phần đánh đàn guitar “mộc mạc” mang phong cách acoustic. Người nghe dễ dàng cảm nhận sự tinh tế trong từng ngón đàn, sự sâu lắng trong giọng ca. Có lẽ chưa bao giờ anh được hát gần khán giả thế này nên cảm xúc cứ thế tuôn trào, khiến người nghe cũng muốn “cháy” cùng Kasim.
 
Anh đã “cháy” hết mình với cây đàn guitar và chất giọng khỏe khoắn

 Kasim Hoàng Vũ và các tiếp viên VietJetAir trên chuyến bay

Chị Mai Lan, một nữ doanh nhân chia sẻ: “Chuyến bay thật tuyệt vời! Tôi được nghe giọng ca rực lửa đã ngưỡng mộ từ lâu trong một hoàn cảnh có một không hai”.
Đình Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.