Khách hàng day dứt vì bị camera ghi lại hình ảnh trộm iPhone ngay tại quầy lễ tân

Một thanh niên đã xuất hiện và tỏ lỗi ân hận, day dứt vì đã chót "cầm nhầm".

Ngay sau khi đoạn clip ghi nhận tình huống nam khách hàng có hành vi "cuỗm" chiếc điện thoại Iphone để trên quầy lễ tân được tung lên mạng, một thanh niên đã xuất hiện và tỏ lỗi ân hận, day dứt vì đã chót "cầm nhầm".

Theo đó, vào khoảng hơn 20h ngày 2/4, một cô gái sau khi đến quầy thanh toán tiền của một nhà hàng trên đường Trần Vĩ, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã để quên chiếc iPhone 6S trên mặt bàn. Ngay sau đó, một thanh niên mặc áo màu tím cũng đến để thanh toán.

Khách hàng day dứt vì bị camera ghi lại hình ảnh trộm iPhone ngay tại quầy lễ tân - Ảnh 1.

Thanh niên áo tím đang thanh toán tiền.

Theo camera ghi lại, lúc đó chiếc điện thoại của cô gái vẫn còn. Thanh niên mặc áo tím đã nhanh chóng đặt đồ của mình lên rồi cầm luôn chiếc điện thoại đi. Ngay sau khi phát hiện để quên điện thoại, nạn nhân quay lại nhà hàng tìm nhưng không thấy. Số máy của chị đã không liên lạc được.

Quản lý nhà hàng cho hay, thời điểm đó khách ra vào đông nhất trong ngày, các nhân viên đều bận phục vụ nên không để ý. Sự việc xảy ra, nhà hàng đã trích xuất camera và phát hiện sự việc trên.

Sau hai ngày đăng tải thông tin lên mạng xã hội, sự việc đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Điều mọi người thất vọng đó là nam thanh niên "cuỗm" điện thoại vẻ ngoài khá bảnh bao.

Khách hàng day dứt vì bị camera ghi lại hình ảnh trộm iPhone ngay tại quầy lễ tân - Ảnh 2.

Thấy chiếc Iphone không có chủ nhân.

Đến tối 4/4, nam thanh niên có tên P.A. (quê Vĩnh Phúc) đã hẹn gặp cô gái cùng đại diện nhà hàng để trả lại chiếc điện thoại mà người này "cầm nhầm" trước đó tại một quán cafe ngay trên đường Trần Vỹ.

Nói về hành vi gian dối của mình, thanh niên P.A. cho biết, tối 2/4, sau khi cùng bạn bè ăn uống tại nhà hàng xong, trong lúc thanh toán tiền, do không thấy chủ nhân chiếc điện thoại ở đó nên đã nảy lòng tham.

Khách hàng day dứt vì bị camera ghi lại hình ảnh trộm iPhone ngay tại quầy lễ tân - Ảnh 3.

Anh ta liền kéo chiếc iphone vào bên dưới bàn tay của mình.

Ngay sau khi vừa rời khỏi quán, P.A đã tắt điện thoại và mang về nhà tại Vĩnh Phúc. Dù đã cố gắng nhưng không thể mở được chiếc điện thoại do có mật khẩu. Ngày hôm sau, P.A. cầm chiếc iphone ra tiệm sửa điện thoại nhờ thợ phá mật khẩu để sử dụng.

Tuy nhiên, sau đó, P.A suy nghĩ thấy áy náy, day dứt, đồng thời thấy trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip và hình ảnh của mình, nam thanh niên này đã quyết định mang điện thoại tới trả lại. "Sau khi lấy điện thoại, bản thân tôi đã đã rất ăn năn và day dứt. Từ hôm cầm chiếc điện thoại, lúc nào cũng cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ mà phải nhận một bài học sâu sắc", nam thanh niên chia sẻ.

Khách hàng day dứt vì bị camera ghi lại hình ảnh trộm iPhone ngay tại quầy lễ tân - Ảnh 4.

Tài sản đã được trả lại cho chủ nhân.

Được biết, sau khi nhận lại tài sản, khách hàng bị mất và chủ nhà hàng đã thống nhất không đề nghị pháp luật truy tố nam thanh niên nói trên về hành vi trộm tài sản.

Theo Thời đại


trộm cắp

trộm iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.