Khỉ lạ tấn công nhiều đàn ông

Người dân xã An Phú (TP Tuy Hòa, Phú Yên) đang rất hoang mang về việc một con khỉ lạ chỉ có 3 chân tấn công hàng loạt đàn ông.

Người dân xã An Phú (TP Tuy Hòa, Phú Yên) đang rất hoang mang về việc một con khỉ lạ chỉ có 3 chân tấn công hàng loạt đàn ông.

Đã có hơn 10 người bị khỉ tấn công, trong đó nặng nhất là anh Nguyễn Minh Khánh ở thôn Xuân Dục, xã An Phú. Đến chiều 11/11, anh Khánh vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 13 (tỉnh Bình Định). Chị Võ Thị Hồng Phúc (vợ anh Khánh) cho biết, hiện cánh tay phải của anh Khánh đã bị hoại tử, gân co rút, có khả năng tháo khớp khủy tay.

Chị Phúc kể, cách đây gần một tháng, vợ chồng chị đi xe máy vào chợ Tuy Hòa mua hàng. Khi đến đường Lê Duẩn nối dài (đoạn qua thôn Chính Nghĩa, xã An Phú) thì phát hiện một con khỉ rất to, nặng khoảng 15 kg, bị mất chân trái trước, cổ còn đeo dây xích ngồi giữa đường. Thấy lạ, vợ chồng chị dừng xe để xem thì con khỉ bước lại cầm tay, vuốt ve chị Phúc.

Cánh tay anh Đông phải khâu 14 mũi vì bị khỉ tấn công. Ảnh: Người lao độn
g.

Ngay sau đó, con khỉ bất ngờ nhảy lên, ôm cổ tay anh Khánh và cắn. Mặc dù anh Khánh chống trả và chị Phúc dùng mũ bảo hiểm đập vào, nhưng phải mất 5 phút sau, con khỉ lạ mới buông tha và chạy vào rừng dương liễu gần đó.

Chỉ vài ngày sau, anh Nguyễn Văn Đông (xã An Mỹ, huyện Tuy An) trên đường từ TP Tuy Hòa về qua đoạn đường này cũng bị con khỉ 3 chân tấn công vào 2 cánh tay, phải khâu 14 mũi.

Ông Nguyễn Mạnh Thi, Chủ tịch UBND xã An Phú đã huy động lực lượng công an và du kích truy bắt con khỉ này, nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy. “Đây là con khỉ lạ vì không ai ở xã này nuôi khỉ. Điều lạ hơn là nó rất ghét và chỉ tấn công đàn ông, còn phụ nữ thì nó tỏ ra thân thiện”, ông Thi nói.

Hiện người dân xã An Phú không dám qua lại đoạn đường có khỉ lạ thường xuất hiện.

Theo Người lao động



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.