Không được mời nhưng vẫn đến nhậu rồi đâm chết người

Mặc dù cả 2 xảy ra mâu thuẫn nhiều lần nhưng khi ông K bày bàn nhậu Hậu vẫn tìm đến ngồi nhậu. Cả 2 lại nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hận về nhà lấy hung khí đâm ông K tử vong…

Ngày 21/12, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã tạm giữ Nguyễn Trường Hận (SN 1981, ngụ Bình Thạnh) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân của Hận là ông N.V.K (SN 1981, bạn của Hận).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 20/10, người dân sống trong hẻm 27, đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh nghe tiếng hô hoán cầu cứu sau đó có tiếng cự cãi, va chạm.

Không được mời nhưng vẫn đến nhậu rồi đâm chết người-1Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

Mọi người chạy đến thì thấy ông K gục trong vũng máu và đã tử vong. Trong lúc nhốn nháo, một người đàn ông nghi là hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn.

Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Lời khai của các nhân chứng cho biết, ông K bày tiệc nhậu tại căn nhà trong hẻm, Hận (bạn của ông K) cũng có mặt. Giữa Hận và ông K đã xảy ra mâu thuẫn nhiều lần nhưng Hận vẫn đến nhậu khiến mâu thuẫn càng trở nên gay gắt.

Trong lúc nhậu, hai người tiếp tục lời qua tiếng lại rồi đánh nhau. Hận về nhà lấy hung khí quay lại tấn công ông K khiến ông K gục tại chỗ rồi bỏ trốn. Từ những chứng cứ tại hiện trường, Công an quận Bình Thạnh tổ chức truy xét và bắt được Hận.

Theo Cand

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/khong-duoc-moi-nhung-van-den-nhau-roi-dam-chet-nguoi-i678400/

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.