Không móc cống nghẹt, người phụ nữ bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng

Do nhiều lần móc cống, tay bị nhiễm trùng, bà Trúc không đồng ý nên bị Hường bưng nồi thịt kho trên bếp tạt vào người, gây bỏng toàn thân.

Đang cùng phụ việc tại quán cơm, thấy cống nước trước nhà bị nghẹt, Hường yêu cầu bà Trúc ra móc cống để thông dòng chảy. Do nhiều lần móc cống, tay bị nhiễm trùng, bà Trúc không đồng ý nên bị Hường bưng nồi thịt kho trên bếp tạt vào người, gây bỏng toàn thân.

Cố ý giết người vì chuyện cống nước bị nghẹt?

Ngày 29/12, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Trần Thị Kim Trúc (47 tuổi, xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) bỏng nặng do bị tạt nước sôi.

Vết thương vẫn còn bỏng rát, cơn đau liên tục hành hạ nhưng bà Trúc đã gắng gượng chút sức lực để chia sẻ với chúng tôi về nguyên nhân khiến bà bị bỏng toàn thân. Bà Trúc chia sẻ: "Người gây ra sự việc khiến tôi như thế này là một phụ nữ tên Hường, chỉ vì chút chuyện lặt vặt mà cô ta nỡ đành lòng bưng nồi nước thịt kho đang nóng rang trên bếp tạt thẳng vào tôi".

Theo bà Trúc, sự việc xảy lúc khoảng 22h ngày 4/12 tại quán cơm trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình, TP. HCM). Vì lúc đó quán đã hết bán, nên không có ai can ngăn sự việc trên.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 1.

Bà Trúc đang điều trị tại bệnh viện đau đớn chia sẻ lại sự việc.

"Lúc đó tôi và cô ta cãi vã nhau vì chuyện lặt vặt, không đáng gì cả. Tôi đang hâm lại thức ăn, thấy cống nước trước quán bị nghẹt nên cô ta bảo tôi tôi ra móc để khơi thông. Lúc này tôi bảo cống nghẹt thường xuyên, tôi móc nhiều lần nên bị nhiễm trùng rồi, lần này không làm được vì sợ khi tiếp xúc với nước bẩn sẽ bị nhiễm trùng nặng. Sau đó cô ta chửi tôi, rồi hai bên lời qua tiếng lại. Cô ta còn bảo: "Bà làm không được thì nghỉ việc về quê đi". Tôi mới đáp lại: "Cô là người làm, có quyền gì cô dám đuổi tôi"", bà Trúc kể.

Khoảng 1 tiếng sau, trong lúc bà đang ngồi rửa chén thì bất ngờ bị người phụ nữ tên Hường bưng nồi thịt kho đang hâm nóng trên bếp tạt vào sau lưng. Bị tạt nước sôi bất ngờ từ phía sau, bà Trúc liền đứng dậy để xem ai làm chuyện này thì bị Hường tạt thêm phần nước còn lại vào mặt.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 2.

Vết thương kinh hoàng mà người phụ nữ tên Hường gây ra cho bà lúc điều trị tại Đồng Tháp được con gái chụp lại làm bằng chứng.

Quá bất ngờ vì bị Hường tạt nước sôi 2 lần, bà Trúc chỉ biết ngồi xuống ôm mặt la hét, còn Hường đã bỏ trốn ngay sau khi gây ra sự việc. Do quá bỏng rát, sau một hồi lấy lại bình tĩnh bà Trúc đi tắm để rửa vết thương.

"Khoảng 11h thì ông bà chủ quán cơm đi đám cưới trở về mới dùng mỡ trăng để bôi vào những vết bỏng do nước sôi gây ra. May tôi nhắm mắt nếu không bây giờ mù rồi. Sáng hôm sau thấy vết thương càng nặng, chủ quán mới thanh toán lương để tôi về quê điều trị. Trên đường từ Sài Gòn về Đồng Tháp, vừa bước vào nhà thì tôi ngất xỉu, rồi tỉnh lại đang nằm trong bệnh viện", bà Trúc ngậm ngùi tâm sự.

Sẽ tha thứ nếu kẻ tạt nước sôi đến quan tâm xin lỗi

Theo bà Trúc, điều trị được 2 ngày tại Bệnh viện TP. Cao Lãnh, do vết thương quá nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, sau khi cấp cứu ban đầu, các bác sĩ chuyển bệnh nhân Trúc qua khoa Phỏng và Tạo hình của BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị bằng thuốc giảm đau và đang theo dõi tích cực. Hiện sức khỏe của bà Trúc đang tạm ổn, vết thương bỏng đang dần phục hồi.

Sau sự việc kinh hoà trên, người thân bà Trúc đã làm đơn tố cáo với Công an quận Tân Bình (TP. HCM) để điều tra làm rõ hành vi của người phụ nữ tên Hường.

Bà Trúc tâm sự: "Kể từ khi xảy ra sự việc đến nay người phụ nữ kia chưa đến hỏi thăm và nói một lời xin lỗi. Tôi hy vọng cơ quan chức năng sớm có kết quả điều tra. Nếu người đó quan tâm và nói lời xin lỗi, tôi sẽ tha thứ mà không truy cứu".

Em Ngô Thị Thúy (21 tuổi, con gái bà Trúc) chia sẻ mong mẹ ráng giữ gìn sức khỏe, không nghĩ ngợi nhiều để vết thương mau lành. Sau khi biết tin mẹ lâm nạn, Thúy tạm xin nghỉ việc thu ngân 1 quán ăn ở Sài Gòn để đón xe về quê đưa mẹ đi cấp cứu. Từ thời gian đó đến nay, Thúy chỉ ở bên chăm sóc, đợi mẹ xuất viện mới đi làm lại.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 3.

Em Thúy phải bỏ dở công việc để chăm sóc mẹ suốt gần 1 tháng nay.

"Nghe mẹ em nói, người phụ nữ tên Hường đó nói giọng Bắc, khoảng 30 tuổi, làm việc tại quán cơm gần 1 năm, còn mẹ em mới làm 2 tháng. Gia đình em bức xúc lắm vì sau khi gây ra sự việc kẻ đó đã bỏ trốn mà không đưa mẹ em đi cấp cứu", Thúy bức xúc nói.

Theo Thúy, hiện tại gia đình đang phải chạy vạy từng đồng để lo cho mẹ, số tiền dành dụm từ lúc đi làm đến nay cũng đã gần cạn kiệt. Ba của Thúy đang làm nông ở quê nhà để chăm sóc em trai tật nguyền nên cũng vất vả.

Công an quận Tân Bình cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc bà Trúc bị người phụ nữ tạt nước sôi gây bỏng. Cơ quan này cũng đến Bệnh viện Chợ Rẫy để lấy lời tường trình của bà Trúc, làm rõ những tình tiết vụ việc. Sau đó sẽ tiến hành giám định thương tật đối với bà Trúc để truy tố trách nhiệm hình sự đối tượng gây ra sự việc trên.

Theo Trí thức trẻ

bỏng nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.