Khuyên không nhổ nước bọt nơi công cộng, một phụ nữ bị đánh trong thang máy

Cho rằng người phụ nữ đi cùng thang máy không giữ vệ sinh chung mà nhổ nước bọt xuống sàn, chị V. đứng ra nhắc nhở thì bị người này đánh gây thương tích ở cổ, tay...

Cho rằng người phụ nữ đi cùng thang máy không giữ vệ sinh chung mà nhổ nước bọt xuống sàn, chị V. (ở tòa nhà HH4B, khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) đứng ra nhắc nhở thì bị người này đánh gây thương tích ở cổ, tay...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h45 tối ngày 27/12, chị Đỗ Thị Khánh V. (39 tuổi, trú tại chung cư HH4B, khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) về nhà đi thang máy để lên phòng ở tầng số 28. Lúc này đi cùng chị có một cặp vợ chồng được xác định là anh H. và chị Q. ở tầng số 36.

Hà Nội: Khuyên không nhổ nước bọt nơi công cộng, một phụ nữ bị đánh trong thang máy - Ảnh 1.

Hình ảnh chị V. bị thương tích sau khi xảy ra sự việc. Ảnh facebook

Thấy chị Q. nhổ nước bọt ra sàn, chị V. nhắc nhở giữ vệ sinh chung. Tuy nhiên, theo chị V., chị Q. không những không nghe mà liền phản ứng lại. Thấy vậy chị V. quyết định lên tầng 36 góp ý với trưởng tầng. 

Khi đến tầng 36, vợ chồng chị Q. không về phòng mà tiếp tục ấn thang máy để xuống tầng 1. Khi thang máy vừa đóng cửa, vợ chồng chị Q. lao vào đánh chị V., túm tóc chị kéo xuống sàn. Chị Q. đạp liên tục vào người, cào khắp cổ chị V. Khi thang máy đến tầng 1, vợ chồng chị V. bỏ mặc nạn nhân ở đó rồi rời đi.

Hà Nội: Khuyên không nhổ nước bọt nơi công cộng, một phụ nữ bị đánh trong thang máy - Ảnh 2.

Khu nhà ở chung cư Linh Đàm nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 28/12, trao đổi với chúng tôi, thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng bảo vệ của tòa nhà tổ chức hòa giải giữa hai bên.

"Sau khi hòa giải, hai bên cũng không được vui vẻ với nhau. Hai người xảy ra xô xát đều là cư dân sinh sống trong cùng một tòa nhà. Công an phường đã chuyển biên bản cho cảnh sát khu vực xuống động viên, cùng ban quản lý tòa nhà hòa giải. Sau đó, hai bên cũng đã hiểu ra vấn đề", thượng tá Thái thông tin.

Lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cũng cho hay, xô xát xảy ra giữa 2 người phụ nữ là do mâu thuẫn bộc phát chứ không phải do thù tức từ trước. Được biết, chị Q. hiện đang mang bầu.

>> Vợ chồng "đổ vỡ", bố nhẫn tâm đầu độc 2 con rồi tự tử

Theo Trí Thức Trẻ


bị đánh trong thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.