Kỹ nghệ “săn tình” trên mạng

Cậu trai 20 tuổi, cao thủ “cứu net” quay sang: "Ông anh thấy chưa, đi "săn tình" là cả một... nghệ thuật.

Cậu trai 20 tuổi, cao thủ “cứunet” quay sang: "Ông anh thấy chưa, đi "săn tình" là cả một... nghệ thuật. Phảitùy cơ ứng biến song có một nguyên tắc chung là phải có những cái nickname thật"cuốn hút, khêu gợi". Sau tới cái avatar (hình đại diện) cũng phải thật bắt mắt.Xoàng là diện một bộ hàng hiệu, đầu tóc bóng mượt chụp bên cạnh con xe tay galáng coóng, không thì phải là một chiếc xế hộp đời mới.

Mạng Internet luôn là một thếgiới  đầy mới lạ, hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt là với giới trẻ. Tuynhiên, tham gia cái thế giới đầy hỗn mang đó người ta sẽ phải hết sức cảnhgiác, nếu như không muốn "tiền mất, tình tan"...

Kỹ nghệ “săn tình” trên mạng
Nguyễn Hữu Quang (nickname chitsau_007) đang khai nhận trò lừa tình trên mạng tại cơ quan Công an.

Những "kiều nữ" sau nickchat

Phan Thanh Bảo năm nay 20tuổi, đẹp trai, trắng trẻo, nhiều tiền - nói chung là "hàng ngon". Tôi quencậu ta qua một forum về điện thoại di động. Sau mấy buổi offline (gặp nhaungoài đời), Bảo nói quý tôi và chúng tôi hay đi uống cà phê với nhau để tándóc về đồ "high-tech" (công nghệ cao).

Mỗi lần gặp nhau, Bảo lại dẫntheo một "con hàng" - theo cách gọi của cậu ta - khá xinh và sexy. Qua mấylần như thế, tôi thắc mắc: "Chú kiếm đâu lắm "hàng" vậy?". Bảo cười: "Cáithứ ấy trên mạng Internet đầy anh ạ. Nếu anh hứng, để em bố trí cho anh vài"con hàng" như thế. Việc của anh chỉ là chuẩn bị ít "xèng" (tiền) mà thôi".

Nói là làm, một buổi tối Bảohẹn tôi tới nhà hắn để cùng đi... săn tình. Lúc ấy là khoảng 23h, bật haichiếc laptop lên, Bảo đăng nhập vào các trang chat ya...; pal... bằng khánhiều nickname, cái nào cũng đầy "mùi mẫn" như "congtudeptrai";"yeuemtrondoi"; "boy_dao_hoa_di_xe_hop".v.v... rồi quay sang: "Anh xem emlàm thế nào thì cứ thế làm theo nhé". Bên trang ya... Bảo nhảy vào một

nickname pexjnhvjp_hn rồi"buzz": "Hi, baby. Em sao vậy?". Pexjnhvjp_hn lập tức "bắt sóng": "Hi anh.Em chờ anh lâu lắm rồi... !?". Sau một lúc thì pexjnhvjp_hn lộ ra: "Em kẹtnet"...

Kỹ nghệ “săn tình” trên mạng
Đặng Văn Triệu và Quách Phương Hoa.

Cứ như thế, sau khoảng 15phút thì Bảo đã có được địa chỉ của cô gái trên. Bảo không quên đòi "checkhàng". Phía đối phương liền gửi webcam, một cô gái khá xinh xắn, ngó nghiêngmột chút rồi một tay kéo áo, tay kia chĩa cái webcam vào... ngực mình. Bảogõ: "Ok, 30 phút nữa anh có mặt".

Tôi vội vơ quần áo, bảo: "Choanh đi với". "Hàng này lởm khởm quá anh ạ, cho nó đợi tới sáng luôn" - Bảocười hì hì. Thế rồi hắn quay vào trang Pal... com, và nhấn vào nickl_j_n_h_x_j_n_h. Lần này, Bảo phải mở thêm một bản word đã ghi sẵn những câuchat đầy "văn vẻ, mùi mẫn" để "tán" em l_j_n_h_x_j_n_h. Sau một giờ đồng hồ,l_j_n_h_x_j_n_h chỉ đồng ý đi vào... chiều tối mai, vì "mẹ em chỉ cho đi họcthêm vào tầm ấy thôi, qua đêm không được".

Vươn vai, Bảo quay sang: "Ônganh thấy chưa, đi "săn tình" là cả một... nghệ thuật. Không lần nào giốnglần nào, phải tùy cơ ứng biến. Song có một nguyên tắc chung là phải có nhữngcái nickname thật "cuốn hút, khêu gợi". Sau tới cái avatar (hình đại diện)cũng phải thật bắt mắt. Xoàng là diện một bộ hàng hiệu, đầu tóc bóng mượtchụp bên cạnh con xe tay ga láng coóng, không thì phải là một chiếc xế hộpđời mới.

Chiều hôm sau, mượn một bộ đồhàng hiệu của Bảo, tôi lên chiếc xe SH của hắn đi gặp em l_j_n_h_x_j_n_h tại mộtquán cà phê trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Thoạt nhìn, tôi đã thấy "xốnxang" vì teen (trẻ) quá, xinh quá. Bảo giới thiệu tôi là sinh viên Trường Kinhtế quốc dân. Cô gái khẽ à lên một tiếng, tỏ vẻ khâm phục(?!). Sau khi ba hoa mấytiếng đồng hồ về các thể loại phim Hàn, những scandal của tài tử lẫn diva mànbạc của nước ngoài cho đến Việt Nam, tầm 18h, Bảo lịch sự mời cô gái đi ăn cơm.

Chuyển từ xe máy sang taxi, chúngtôi cùng cô gái đến  một nhà hàng trên đường Láng, Bảo đã tự tin ôm eo em lênlầu, không quên trao cho tôi một cái nháy mắt đầy ẩn ý. Dường như Bảo là kháchquen, cho nên dù quán đông song những món ăn chúng tôi chọn đều được bưng ra rấtnhanh. Ban đầu, cô gái còn tỏ ra rụt rè. Sau chừng mỗi người một chai Heinekenthì cô "bốc" hẳn lên. Khi mà hai chai vodka nữa cạn thì những ngại ngùng ban đầubiến sạch, cô bắt đầu mở máy “chém gió" khiến chúng tôi cười nghiêng ngả.

Một chốc, Bảo lại quay sang, hônđánh chụt vào má. Cô này quay sang: "Anh đừng có mà "đú" kiểu rừng rú như thếnhá". Bảo cười nhăn nhở, cô bật tiếp: "Cười thì hở mười cái răng, bao giờ hở đến36 cái thì hãy cười". "Em nói thế nào í chứ, làm sao hở được 36 cái" - Bảo vặn."Em nói điêu thì cái siêu nó có vòi!" - Cô gái vẫn cười giả lả.

Tôi chỉ biết ngồi tiếp rượu, mặccho Bảo ba hoa chích chòe, đùa cợt. Sau câu chuyện nhạt dần, Bảo đùa hơi quá lố,cô gái liền vùng dậy: "Anh này vô duyên, em không chơi với anh nữa" thế rồi đứnglên mặc áo, song mặc... lộn ngược. Thấy Bảo cười cầu tài, cô gái lại cởi áo rồingồi xuống "chiến" tiếp.

Lúc ấy là 21h, Bảo kêu thanh toánrồi rủ em đi hát karaoke. Chúng tôi lại lên taxi nhằm phố Tôn Thất Tùng thẳngtiến - vẫn là "quán ruột" của Bảo. Tôi ngồi chọn bài cho em đơn ca, song ca rồitam ca... Bia, rượu lại được rót tràn cung mây.

Đang cao trào, Bảo quay sang...sàm sỡ. Em này liền vùng dậy, thu nhặt điện thoại, xắc rồi tỏ vẻ giận dỗi: "Anhcoi em là... cave à?", rồi vùng vằng mở cửa bước ra. Tôi thấy tình hình căngthẳng, nói nhỏ vào tai Bảo: "Chú không xin lỗi em nó đi chứ". Vẫn cái cười nhănnhở, Bảo hất hàm: "Hai phút nữa nó mà không quay lại thì em là... con chó!", rồicậu ta điềm nhiên ngồi hát tiếp.

Tôi chưa hát được nửa bài, cửaphòng bật mở. Đúng là em kia quay lại, cười: "Em quên chưa gọi taxi" rồi xôngvào... hát tiếp, coi như không có chuyện gì xảy ra.  23h, Bảo thì chỉ còn đủ sứcgào, còn em chừng uống nhiều quá nên... lăn ra ngủ. Bảo gọi thanh toán, rồi đánhthức: "Về thôi em ơi". Ra đến cửa quán, Bảo nói: "Anh chịu khó về một mình nhé".

Nhưng đó cũng là lần cuối cùngBảo chài được "hàng xịn". Một buổi sáng nọ, tôi vừa mở mắt đã thấy Bảo gọi: "Raquán cà phê với em". Tới nơi đã thấy cậu mặt ỉu xìu như bánh đa ngâm nước: "Emgặp phải cáo rồi anh ơi. Hôm trước chài được một con vào nhà nghỉ, không biếtcái "con khốn nạn" kia nó cho gì vào chai Lavie mà em uống xong vài ngụm thì lănra ngủ như chết. Sáng tỉnh dậy thì thấy điện thoại di động, ví, đồng hồ, dâychuyền bay sạch. Chạy xuống tầng 1 thì con SH láng coóng cũng... không cánh màbay. Tôi chỉ biết chia buồn rồi đành dẫn Bảo tới Cơ quan Công an trình báo.

Khi tỉnh rượu, lúc tàn canh...

Cùng Bảo đi trình báo tại Cơ quanCông an, tôi mới phát hiện ra những trường hợp lên mạng "săn tình" như Bảo, rồibị cướp tiền, tài sản đã xảy ra không ít.

Anh Phạm Hoàng (trú tại phường ÔCầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chắc khó có thể quên được cái "đêm kinhhoàng" tháng 9 năm ngoái. Khi ấy là khoảng 23h30, Hoàng ra khu vực cổng Nhà trẻHoa Hồng thuộc địa bàn Đình Thôn (xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội) để gặp một"hot girl" mà Hoàng quen trên mạng Internet.

Đã tới giờ hẹn, mà Hoàng vẫn chưathấy "bóng hồng" đâu. Thay vào đó là một đám "đầu trâu mặt ngựa" như từ trêngiời rơi xuống. Chẳng nói chẳng rằng chúng dùng tuýp nước phang tới tấp vàongười Hoàng và cướp 1 ĐTDĐ, 1 ví da trong đó có khoảng 2 triệu đồng. Cướp xong,chúng nhanh chóng chuồn mất dạng, để lại "kẻ si tình" thẫn thờ với nỗi đau cảthể xác lẫn tinh thần!

Ngay sau đó, Hoàng đã tìm đến ĐồnCông an số 1, huyện Từ Liêm trình báo. Trong đơn trình báo, Hoàng cho biết, cáchđó 3 tháng, anh ta hay lên mạng chat chit rồi gặp một nickname là Chitsau_007 tựgiới thiệu là "gái nhảy" xin làm quen.

Sau nhiều lần chuyện trò đầy"tình củm", rồi cho nhau số điện thoại, Hoàng biết được Chitsau_007 tên thật làHương, cũng đang ở Hà Nội. Khoảng 22h30 ngày 22/9/2009, anh Hoàng nhận được tinnhắn của Chitsau_007 nói là mình đang rất buồn, cô đơn và muốn được gặp Hoàngđể... "tâm sự".

Hai người hẹn gặp nhau ở quán nét999Pro gần nhà trẻ Hoa Hồng thuộc địa bàn Đình Thôn, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêmđể ăn uống và sau đó cùng đi nhà nghỉ. Không có xe máy nên anh Hoàng "dắt lưng"gần 2 triệu đồng ra đường Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưngthuê "xe ôm"  đến nơi hẹn. Khi Hoàng tới nơi, chưa gặp được Hương thì xảy ra sựviệc trên.

Trước sự manh động của các đốitượng, lực lượng Công an huyện Từ Liêm lập tức khẩn trương điều tra truy bắt.Quá trình rà soát các đối tượng thấy nổi lên nhóm có nhiều biểu hiện nghi vấngồm Trần Hải Vân (tạm trú tại thôn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm); TháiViết Phú (tạm trú tại số 3, ngõ Viện Máy, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy); BùiQuang Hải và Nguyễn Hữu Quang cùng trú tại Đình Thôn (Mỹ Đình, Từ Liêm).

Tiếp tục xác minh các đối tượngnghi vấn đều không có mặt tại nơi cư trú. Tiến hành mật phục, trong khoảng thờigian từ 5h sáng đến 12h30t ngày 23/9, tổ công tác lần lượt mời các đối tượngVân, Phú, Hải, Quang về Đồn Công an số 1 để làm rõ.

Tại Cơ quan Công an, qua đấutranh khai thác, bước đầu, 4 đối tượng trên đã cho biết Nguyễn Hữu Quang là kẻlập nick Chitsau_007, giả danh "gái chơi" trên mạng để lừa anh Phạm Hoàng. Saukhi "điều" anh Hoàng đến điểm hẹn, 4 đối tượng này cùng một số đồng bọn nữa đãmang tuýp nước phục sẵn xông ra đánh và cướp tài sản.

Vụ việc của Hoàng là điển hìnhcủa việc đi "săn tình" trên mạng nhưng cuối cùng bị tình lừa, song vẫn chưa thấmvào đâu so với vụ nhóm đối tượng Đặng Văn Triệu cùng đồng bọn gây ra đầu năm2010. Nhóm này không những lừa tình được nhiều cô gái trẻ thích lang thang trênmạng mà còn dùng họ làm “chim mồi”, lừa những kẻ hám tình rồi cướp đi xe máy củahọ. Công an quận Hoàng Mai vừa khám phá ra vụ án trên.

Cuối năm 2009 đầu 2010, Công anphường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) liên tục nhận được đơn trình báo về việc bị lừamất xe máy trên địa bàn.

Các nạn nhân khai nhận là đã liênhệ với một đối tượng trên mạng để mua dâm các cô gái trẻ. Khi vào nhà nghỉ thìbị chuốc say mềm, khi tỉnh dậy thì mất hết tiền và cả xe máy, hoạt động mua dâmchưa hề xảy ra. Thông qua công tác nắm địa bàn và các biện pháp nghiệp vụ, cáctrinh sát khoanh vùng được đối tượng tên Đặng Văn Triệu (trú tại xã Lam Sơn,Thường Tín, Hà Nội) vốn là kẻ không nghề nghiệp có những biểu hiện nghi vấn.

Ngày 13/1/2010, qua công tác kiểmtra hành chính trên địa bàn, Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai phát hiệntại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng một nam thanh niên đang có hành vi giaocấu với trẻ vị thành niên. Hắn chính là Đặng Văn Triệu. Một chi tiết được Cơquan điều tra lưu ý, Triệu có đặc điểm trùng khớp với một trong số đối tượng gâyra 2 vụ cướp xe máy ở nhà nghỉ trên địa bàn.

Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Côngan quận Hoàng Mai phối hợp cùng Công an phường Giáp Bát tập trung đấu tranh.Triệu thú nhận đã cùng với các đối tượng Quách Phương Hoa (trú ở phường QuỳnhLôi, quận Hai Bà Trưng), Phạm Văn Tuyến (trú tại Nam Thắng, Nam Trực, Nam Định)-  và 2 đối tượng quen biết ngoài xã hội tên là Đức và Lan (không rõ địa chỉ) đãbàn bạc, phân công Hoa lên mạng lấy tên là Phương làm "chim mồi" để câu nhửkhách, rủ đi nhà nghỉ rồi lợi dụng sơ hở của khách để lấy xe máy.

Triệu cũng trực tiếp lên mạng,giả làm một công tử lắm tiền nhiều của để tán tỉnh các thiếu nữ, gạ họ đi chơi.Triệu đã rủ được 5 thiếu nữ chat đêm như thế. Các thiếu nữ này người lớn tuổinhất sinh năm 1988, ít tuổi nhất sinh năm 1996, với những gương mặt non nớt dễnhìn.

Sau khi đã dụ được các thiếu nữkia đi chơi, Triệu tiếp tục "online" giả làm gái “kẹt net” để dụ những thanhniên hám tình "đi chơi" với hắn. Triệu cử một đối tượng nữ tên là Phương cũnglên mạng cùng với mục đích ấy.

Triệu cùng 2 đối tượng nữ dắt 5cô gái vào nhà nghỉ làm bãi đáp sau một đêm chơi bời say xỉn, với kế hoạch trongngày 14/1/2010 sẽ thực hiện một vụ trộm xe máy tiếp theo, mà các cô gái sẽ tiếptay cho hắn.

Trong 5 cô gái trẻ trung kia thìN. ưa nhìn nhất. Do còn ít tuổi nên trông mặt mũi N. xinh xắn và "baby" hơn cáccô gái khác. Triệu đã dành "miếng mồi ngon" cho mình trước hết.  Ngày hôm sau,tại nhà nghỉ này, Triệu và hai đối tượng nữa cùng các cô gái là nạn nhân đã bịCông an phường Giáp Bát bắt giữ, sau lập hồ sơ khởi tố về tội "giao cấu với trẻem" chuyển lên Công an quận tiếp tục điều tra, làm rõ tội danh trộm cắp tài sản.

Theo Kỹ nghệ “săn tình” trên mạng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.