Lái xe chết trong cabin: Nạn nhân bị đâm chết ở nơi khác

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông chết trong cabin ô tô tải ở ven đường vừa được phát hiện ở Bắc Ninh.


Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

giết người, cướp tài sản, lái xe chết trong cabin
Chiếc xe tải được phát hiện xác lái xe bên trong cabin

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phong, trú tại Quốc Oai, Hà Nội, là lái xe. Anh Phong chở sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội giao hàng. Sau khi nhận sắt thép, anh Phong “mất tích” cho đến khi được phát hiện.

giết người, cướp tài sản, lái xe chết trong cabin
Cơ quan công an khám nghiện hiện trường

Cơ quan điều tra cũng xác định, nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Nghĩa là, sau khi sát hại anh Phong, đối tượng đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại. Anh Phong được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. 

 

Cơ quan điều tra cũng xác định, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

giết người, cướp tài sản, lái xe chết trong cabin
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản, đồng thời tích cực điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội.

Chiều qua, người dân phát hiện một xe tải đỗ ở đường đôi 280 (thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) nhiều ngày nay.

Một số người dân đã leo lên cabin thì phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng bị trói chân tay, trùm chăn kín người, đang bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Theo VietNamNet


lái xe chết trong cabin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.