Lặng người khi biết món quà bé Yến Nhi nhận được từ người mẹ trẻ xinh đẹp

Sau khi được đăng tải, thông tin này lập tức được rất nhiều thành viên cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận.

Câu chuyện bé gái suy dinh dưỡng nặng (14 tháng nặng 3,5kg) ở Lào Cai được người mẹ nuôi trẻ tuổi xinh đẹp hết lòng thương yêu chăm sóc đã được nhiều người biết đến mừng cho bé và ngưỡng mộ mẹ.

Bé Yến Nhi và mẹ nuôi Thanh Tâm

Mới đây trên diễn đàn Webtretho, thông tin về món quà mà người mẹ nuôi này dành tặng con gái nuôi nhân ngày 20/10 được một thành viên chia sẻ một lần nữa khiến cộng đồng phải dưng dưng cảm động và lặng người khâm phục tấm lòng của cô gái trẻ Thanh Tâm.

Thông tin được một thành viên diễn đàn Webtretho chia sẻ

Nội dung chia sẻ viết:

"Em Thanh Tâm,

Chị biết khi chị viết những dòng này lên thì ngày 20/10 đã trôi qua 4 ngày rồi nhưng chị không thể không viết khi tình cờ vào facebook của em, xem những tấm hình và đọc những dòng chia sẻ của em nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Thanh Tâm ạ, những điều chị sắp nói với em đây toàn những điều đã cũ rồi, đã nhiều người nói rồi nhưng chị vẫn muốn nói lại, vì đó là những lời nói chị dành cho em, những lời rất thật từ trái tim mình.

Chị biết em theo đạo Phật, những việc thiện em làm đều xuất phát từ trái tim em và những lời ca tụng, ngợi khen sẽ khiến em cảm thấy khó xử, e ngại với những việc mình làm. Nhưng em ạ em xứng đáng được ngợi ca như thế vì tất cả những gì em đã làm cho những người nghèo khổ khác, và hơn hết cho bé Yến Nhi. Một đứa trẻ bệnh tật không phải thân thích ruột rà gì với mình Cảm ơn em!

20/10 vừa qua, cũng như bao phụ nữ khác chị chìm đắm trong những lời chúc mừng, hoa và quà và đòi hỏi sự công bằng đối với 1 nửa của thế giới. Thì em, cũng là phụ nữ nhưng em lặng lẽ dành cho con gái mình những điều hạnh phúc và tốt đẹp nhất khi về quê đón ba, ông nội và người thân của em lên thăm.

Có thể Yến Nhi không nhận thức được những điều quý giá mà em đang làm cho con bé, nhưng hành động của em thật đáng quý và đáng trân trọng nhất là khi tuổi đời em còn quá trẻ, em lại xinh đẹp nữa.

Xin lỗi em khi chị viết về em mà không xin phép em, lấy hình từ nhà em mà không hỏi ý kiến em. Nhưng hơn hết đó là vì chị muốn gửi món quà muộn này đến em nhân ngày phụ nữ Việt Nam vừa rồi!

Sắp tới, hành trình của 2 mẹ con sẽ rất dài nhưng chị tin rằng rằng em sẽ luôn vững bước trước sự chọn lựa của mình. Chúc em và con gái nhiều sức khỏe em nhé!

Ký tên,

Một người rất ngưỡng mộ em!

Xin phép em cho chị cập nhật những hình ảnh mới nhất của Yến Nhi cho mọi người nhé. Trôm vía em nuôi con khéo lắm, con đáng yêu lắm em ạ!".

Theo đó, món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa và quý giá mà Thanh Tâm dành cho Yến Nhi là sắp xếp cho bé được gặp ba và gia đình ông nội.

1_thanh_tam

Cùng với món quà này, người mẹ trẻ nhắn nhủ tới con gái bé bỏng của mình đầy tình cảm: “Yến Nhi mẹ có món quà bất ngờ muốn dành tặng con 20/10 mẹ về nhà đón gia đình ông nội, ba con và bác con đến thăm con. Dù Yến Nhi của mẹ còn nhỏ nhưng mẹ muốn con được cảm giác người thân quan tâm. Mẹ không cho phép họ quên mất sự hiện diện của con. Mẹ yêu con, mẹ chỉ có thể làm những điều đơn giản trong ngày lễ đặc biệt đầu tiên của con”.

YN_1

YN_2

YN_3

YN_4

Những hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi được chia sẻ

Sau khi được đăng tải, thông tin này lập tức được rất nhiều thành viên cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận. Ai ai cũng khen ngợi và bày tỏ sự cảm động, khâm phục trước một cô gái vừa đẹp người đẹp nết với lòng tốt đáng trân trọng mà không phải ai cũng có được.

Một số người còn nhắn nhủ bé Yến Nhi sau này lớn lên không được quên ơn và đặc biệt phải yêu thương mẹ nuôi của bé thật nhiều...

1_thanh_tam_2

V.K (tổng hợp)/Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.