Lạng Sơn: Container đâm xe buýt, ít nhất 1 người chết

Chiếc container lưu thông theo hướng thành phố Lạng Sơn đi cửa khẩu Tân Thanh khi đến khúc cua Pò Cạy (xã Tân Mỹ) thì đâm vào xe buýt đi hướng ngược lạị...

Chiếc container lưu thông theo hướng thành phố Lạng Sơn đi cửa khẩu Tân Thanh khi đến khúc cua Pò Cạy (xã Tân Mỹ) thì đâm vào xe buýt đi hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến xe buýt biến dạng, ít nhất 1 người chết và nhiều người bị mắc kẹt trong xe.

Khoảng 15 giờ 50 phút hôm nay (14/10), tại khu vực xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa container và xe buýt làm 1 người chết, nhiều người mắc kẹt.

Trao đổi với PV từ hiện trường, một nhân chứng cho biết, xe container hiệu Quỳnh Vy, biển kiểm soát 51C-54135 lưu thông từ hướng thành phố Lạng Sơn đi cửa khẩu Tân Thanh khi đến khúc cua Pò Cạy (xã Tân Mỹ) thì đâm vào xe buýt của Công ty Non Nước (Lạng Sơn) đi hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến xe buýt biến dạng, nhiều người bị mắc kẹt trong đó.

Thông tin PV có được, trên xe buýt có nhiều người là giáo viên và người đi chợ biên giới từ khu vực cửa khẩu Tân Thanh, Văn Lãng về thành phố Lạng Sơn. Đến nay, ít nhất một cụ bà người địa phương đã tử vong.

Thượng tá Tống Đức Hải, Phó trưởng công an huyện Văn Lãng cho biết: Lực lượng công an đã điều hai xe cứu hộ đến hiện trường và đang nỗ lực tìm kiếm, cứu người.

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường huyết mạch ra biên giới, dẫn đến ách tắc kéo dài, lực lượng CSGT đang tổ chức phân luồng, giải tỏa ách tắc.
 

Xe container đâm mạnh, chồm lên xe buýt. Ảnh: H. Vinh

 

Rất nhiều người mắc kẹt trong xe buýt. Ảnh: H. Vinh

 
Tai nạn gây ách tắc giao thông. Ảnh: H. Vinh
 
Theo D.Chiến (Tiền Phong)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.