Lời khai người cha bạo hành con trai 10 tuổi rạn xương sọ ở Hà Nội

Bước đầu, tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành con trai của mình trong thời gian vừa qua.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành con trai của mình trong thời gian vừa qua.

>> Hành trình chạy trốn khỏi "ngục tù" của bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội


Lời khai người cha bạo hành con trai 10 tuổi rạn xương sọ ở Hà Nội
Trần Hoài Nam thực nghiệm hiện trường việc đánh con trai.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Trước đó, tối 6/12, Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải đối tượng này về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Xem đối tượng diễn lại cảnh đã hành hạ con trai ruột của mình, những người chứng kiến không khỏi  phẫn nộ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do con trai quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ; mẹ kế sắc thuốc uống cháu bỏ đất vào trong… dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng vẫn tái diễn các hành vi tương tự.

Thêm vào đó, do dồn nén lâu ngày nên Nam mới dẫn đến các hành động bạo hành.

Để "dạy bảo" con, Nam đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu, đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất hay đứng sát tường để đánh đập. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam lôi con vào bếp của gia đình để đánh đập.

Chia sẻ với PV về việc con trai bị chồng cũ bạo hành, chị Nguyễn Thị Ngân ở Phùng Hưng, (Hoàn Kiếm, Hà Nội, mẹ đẻ cháu K.) tâm sự, bản thân chị và gia đình không thể ngờ được con trai lại bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man như vậy.

Lời khai người cha bạo hành con trai 10 tuổi rạn xương sọ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Thị Ngân chia sẻ với PV.

Chị luôn nghĩ rằng, chồng cũ và vợ mới không có con thì sẽ đối xử tốt với cháu K."Nếu mẹ kế đánh con thì đã đành, đằng này anh ấy (tức Nam) là bố đẻ cũng tham gia đánh chính con mình thì thật sự tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì đang xảy ra nữa", chị Ngân buồn rầu nói.

Theo lời kể của chị Ngân vào khoảng 19h ngày 5/12, chị nhận được điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (khu nhà nội cháu K.) nói rằng con chị bị bạo hành dã man, đến đón thằng bé về.

Sau khi nhận được cuộc gọi, chị Ngân vội vàng đi đến nhà chồng cũ, lúc này con trai chị đã được đưa lên Công an phường Ngọc Hà, nhận được tin chị ra công an phường luôn.

"Lúc gặp con, thực sự tôi không nhận ra nổi cháu, một đứa trẻ gầy đen, ăn mặc nhếch nhác, người bị đánh đập dã man với những vết sẹo chi chít trên đầu và khắp người, răng thì bị gẫy... Thú thật, nhìn con lúc đấy đau xót lắm, tôi chỉ biết ôm con và hai mẹ con cùng khóc", chị Ngân kể.

Sau đó, chị Ngân đón con về nhà thì K. kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài cho mẹ và gia đình nghe.

"Cháu có kể lại, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Thường thì cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội, thực sự cháu rất đói. Đêm đến cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng", chị Ngân kể.

Chưa dừng lại, có những hôm K. bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu khiến chảy máu, thậm chí, còn bị bố đạp vào mạn sườn rất mạnh.

Sau khi nghe con kể, chị Ngân đã đưa cháu K. vào Bệnh viện E thăm khám và chụp chiếu. Tại đây các bác sĩ cho biết, cháu bé bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

>> Toàn cảnh: Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man

Theo Trí thức trẻ


bạo hành trẻ em

mẹ kế

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.