Lợn nái hung dữ, cắn giám đốc mất… tinh hoàn

Trong một lần cùng vợ vào chuồng bắt lợn con, bán cho thương lái, ông Đ. Q. H. (SN 1967), đã bị lợn mẹ hung dữ tấn công, cắn nát bộ phận sinh dục.

Theo lời kể của nạn nhân: Trong một lần cùng vợ vào chuồng bắt lợn con, bán cho thương lái, ông Đ. Q. H. (SN 1967), trú tại xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã bị lợn mẹ hung dữ tấn công, cắn nát bộ phận sinh dục.

Ông H. trực tiếp kể với PV: "Hôm đó, tôi và vợ vào chuồng bắt lợn con. Do quá chủ quan nên đã bị con lợn mẹ cắn vào "chỗ ấy", phải điều trị hơn 10 ngày, nay vừa được ra viện về nhà để tiện chăm sóc”.

Lợn nái hung dữ, cắn giám đốc mất… tinh hoàn - Ảnh 1

Con lợn nái cắn ông H.

Được biêt, ông Đ. Q. H. hiện là thành viên tổ hợp tác chăn nuôi lợn, giám đốc doanh nghiệp tư nhân tại địa phương.

Con lợn hung dữ, tấn công làm tổn hại "sức khoẻ" của ông H. nặng khoảng 200kg, được gia đình nuôi từ nhiều năm nay. "Bình thường nó rất hiền lành. Nhưng không rõ vì sao ngày hôm đó nó đột nhiên trở chứng như vậy", vợ ông H. kể.

Ông Nguyễn Hùng Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Hương Thọ cho hay: Việc ông Đ. Q. H. bị lợn cắn vào bộ phận sinh dục đã gây xôn xao dư luận mấy hôm nay. Chuyện này, từ xưa đến nay, chưa hề xảy ra trên địa bàn, nên dư âm câu chuyện kéo dài; thêu dệt, bi hài...

Trước đó, nạn nhân được sơ cứu tại trạm y tế xã, rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang.

Bác sĩ Nguyễn Văn Toại, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vũ Quang cho biết: Thời điểm bệnh nhân H. được đưa vào viện, vết thương tại bộ phận sinh dục có dấu hiệu hoại tử, nên chúng tôi quyết định chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để tiếp tục điều trị.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, cắt bỏ 1 phần tinh hoàn, ông H. đã bắt đầu bình phục và có thể đi lại, ngồi nói chuyện được bình thường.

Theo Xuân Chinh - Hương Ly (Nguoiduatin.vn)


lợn nái

cắn nát bộ phận sinh dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.