Lý do nào hầu hết các gia đình xứ Nghệ không ra Hà Nội đón cầu thủ U23 Việt Nam?

Dù rất muốn trực tiếp ra Hà Nội đón các con nhưng do lịch trình bận rộn và những khát khao gặp cầu thủ của người hâm mộ nên người thân sẽ không đi đón mà ở quê nhà chờ.

Dù rất muốn trực tiếp ra Hà Nội đón các con nhưng do lịch trình bận rộn và những khát khao gặp cầu thủ của người hâm mộ nên người thân sẽ không đi đón mà ở quê nhà chờ.

>> Sự kiện:Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

Theo kế hoạch, 12 giờ ngày 28/1, một chuyên cơ của hãng hàng không tại Việt Nam sẽ đưa U23 Việt Nam về sân bay Nội Bài sau trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Nghe được thông tin này, bà Dương Thị Hường, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết rất là vui mừng. Tuy nhiên bà và chồng sẽ không ra Hà Nội đón con như dự kiến.

Lý do nào hầu hết các gia đình xứ Nghệ không ra Hà Nội đón cầu thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 1.

Mẹ Tiến Dũng sẽ ở nhà chờ con

"Dũng và các đồng đội còn có kế hoạch riêng nên chúng tôi ra cũng không thể gặp được con. Mà tôi cũng không muốn Dũng bị ảnh hưởng vì chúng tôi, nên sau khi bàn bạc mới quyết định không ra Hà Nội", bà Hường nói.

Theo bà Hường, sau trận đấu Dũng có gọi báo là trưa nay sẽ về Việt Nam. Theo kế hoạch, 14h chiều nay (28/1), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt và động viên các cầu thủ U23 Việt Nam.

Vào lúc 18h chiều, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện sẽ mở tiệc chiêu đãi U23 Việt Nam. Vào lúc 20h, Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du Lịch sẽ tổ chức lễ mừng công U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Tại đây, người hâm mộ sẽ được vào sân miễn phí để giao lưu cùng toàn thể các thành viên của U23 Việt Nam. Được biết, lễ đón và lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được VTV tường thuật trực tiếp.

Lý do nào hầu hết các gia đình xứ Nghệ không ra Hà Nội đón cầu thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 2.

Sau khi xem trận chung kết, mẹ Xuân Mạnh đã bắt xe ra Hà Nội đón các cầu thủ

Cũng chung ý suy nghĩ, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ tiền đạo Công Phượng cũng biết sẽ không ra Hà Nội đón con mà chờ ở quê nhà.

"Chưa biết được lịch trình cụ thể khi nào Phượng sẽ về quê nhà nên chúng tôi không dám ra đón. Tuy nhiên tôi đã nuôi sẵn gà lâu nay, chỉ chờ con về thì sẽ mổ làm thịt mời hàng xóm đến chia vui", bà Hoa nói.

Trong các gia đình cầu thủ xứ Nghệ thì có bà Phan Thị Hà, mẹ hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thì lại ra Hà Nội đón con. "Tôi muốn nhìn thấy mặt Mạnh khi đặt chân xuống đất nước, con và đồng đội đã đá rất hay rồi nên tôi mới đi ra đón cháu".

Theo bà Hà, chỉ có bà và một người con đi ra, còn bố Mạnh thì ở nhà dọn dẹp sau trận chung kết hôm qua. Lúc đầu bà định không đi nhưng nghĩ đến việc Xuân Mạnh xuống may bay không thấy mẹ đâu thì sẽ tủi nên mới cố gắng bắt chuyến xe cuối cùng trong đêm.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.