Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá"

Các cô gái bán dâm ở nghĩa trang sợ nhất là gặp phải khách sau khi dùng "hàng đá", đi tìm gái để thõa mãn tình dục. Họ thường "hành sự" rất lâu, có khi kéo dài cả đêm.

Các cô gái bán dâmở nghĩa trang sợ nhất là gặp phải khách sau khi dùng "hàng đá", đi tìm gáiđể thõa mãn tình dục. Họ thường "hành sự" rất lâu, có khi kéo dài cả đêm.

Luật ngầm

Những cô gái hoạt độngbán dâm ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa chỉ mang tính tự phát. Tuy nhiên,không phải vì thế mà họ vô tổ chức. Ở đây, cũng như những nơi “hànhnghề” lớn của các cô gái, đều có luật.

Tuy nhiên, nếu ở nhữngnơi hoạt động có tổ chức, các cô gái bán dâm phải theo một quy định sẵncó, thì ở đây lại có những luật ngầm riêng.

Các cô gái bán dâm ởnghĩa trang hầu hết là “hàng” hết date, sức lực rất yếu, chính vì vậy,họ thường chia ngọt sẻ bùi cho nhau. Mỗi khi có người ốm, thì nhữngngười khỏe hơn có nhiệm vụ phải giúp đỡ. Nếu người ốm không đủ khả năngđể tự nấu ăn, những người còn lại phải chăm lo từng bữa ăn cho người đó.

Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá"
Không bao giờ được giành khách của nhau

Không phải ngẫu nhiên lạicó qui định này. Các cô gái ở đây đều nhận thức được rằng, mình dạt đếnnghĩa trang để hành nghề mại dâm bởi sức cùng lực kiệt, nhiều người đãmang mầm bệnh HIV. Do đó, chắc chắn một điều không trước thì sau mìnhcũng sẽ đến giai đoạn này. Chị Bé Năm (43 tuổi) chia sẻ: “Giờ mình chămsóc họ thì vài bữa, đến lúc mình bị vậy cũng sẽ có người giúp mình”.

Bên cạnh đó, một luật bấtthành văn của gái bán dâm nơi đây là “không được giành khách của ngườikhác”. Những cô gái bán dâm ở đây là hàng đã “xế chiều”, vì vậy, tất cảnhững đắng cay, ngọt bùi của nghề bán thân, họ đều hiểu rất rõ. Chính vìvậy, khi dạt về đây, họ không muốn phải kèn cựa, giành giật như thuở vẫncòn “non tơ”.

Dù không nói ra, nhưngnhững cô gái ở đây ngầm hiểu và tự chia lãnh thổ, địa phận riêng. Kháchđến khu vực của ai thì người đó “được hưởng”. Nếu có cô gái nào dámgiành khách của người khác, khi khách đã vãn, hoặc đến sáng hôm sau,những cô gái khác sẽ kéo kẻ “phạm tội” ra để thanh trừng, cảnh cáo.

Đối với những người hailần phạm lỗi trở lên, họ sẵn sàng cấm hành nghề tùy vào mức độ nặng nhẹkhác nhau. Tuy nhiên, thông thường, đối với “ma cũ” sẽ không có chuyệnnày xảy ra, mà phạm lỗi chỉ là những người mới nhập hội, khi chưa biếtrõ luật.

Bên cạnh đó, các cô gáihành nghề mại dâm ở đây đều gắn kết với nhau mỗi khi có khách yêu cầumột lúc nhiều người. Họ không ngại ngần khi phải giới thiệu thêm mối chokhách. Họ còn sẵn sàng “đổi món” cho khách quen khi nhường cho các chị,em của mình. Có lẽ cũng bởi vì điều này mà các cô gái ở đây khá thânthiết với nhau.

Muôn vàn tai nạn

Khi đến lấy tư liệu đểviết bài, chúng tôi khá ấn tượng về những tai nạn nghề nghiệp của các côgái bán dâm ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Đây là vùng tối, rộng và khálớn, chính vì vậy, các cô gái không bao giờ dám đi khách sâu vào phíatrong của nghĩa trang.

Lâu lâu, mọi người lạinghe một cô gái phàn nàn tối qua lỡ đi quá xa nên bị cướp.

Đêm thứ ba khi chúng tôiđến đây, một cô gái tên Năm từ trong nghĩa trang chạy ra bức xúc: “Đ.Mđã tự nhủ rồi, thế mà vẫn bị mấy thằng nhóc con cướp”. Tuy nhiên, đêmđó, Năm bị cướp chiếc túi xách bên trong chỉ có… hơn chục cái bao cao suvà hai vỉ thuốc tránh thai.

Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá"
Một khách đang ngã giá với gái mại dâm

Bên cạnh đó, chuyện bịkhách “quỵt” tiền là chuyện "thường ngày ở huyện". Mặc dù số tiền bándâm ở đây với giá cả rất rẻ, nhưng nhiều khách hàng sau khi hành sự đãgiật tiền dong thẳng. Để tránh tình trạng này, các cô gái bán dâm ở đâyxin lấy tiền trước, sau đó mới “chiều” thượng đế.

Tuy nhiên, không ít anhchàng cũng đủ sức cáo già để các cô gái ở đây phải vào “rọ”.

Trường hợp của Bé Út làmột điển hình. Mặc dù hành nghề ở đây đã hơn bốn tháng, nhưng thấy cómột anh chàng ăn mặc bảnh bao, đi xe tay ga đến hỏi “đi” với lí do “tìmcơn gió lạ”, Út mừng húm.

Khi ngã giá, anh chàngchấp nhận với giá 400.000 đồng. Mừng vì nghĩ rằng mình “chộp” được kháchsộp, do đó khi được bảo “hành sự xong mới tính tiền”, Bé Út liền chấpnhận. Tuy nhiên, sau cuộc mây mưa, hắn không trả tiền mà còn móc túi củacô lấy đi 200.000 đồng tiền đi khách từ đầu đêm.

Không chỉ thế, các cô gáiở đây còn gặp nhiều nhóm "khách làng chơi" kì kèo, ngã giá xong, bọnchúng cùng các cô gái vào nghĩa trang. Thỏa mãn xong, cả bọn bùng tiềntập thể, chúng còn hò nhau rú ga, nẹt pô chạy rồi cười hô hố để lại cáccô gái ở lại với nỗi ê chề.

Nhưng điều mà các cô gáiở đây vẫn thường sợ nhất là gặp những khách nghiện đi “xả đá”. Những tênnghiện sau khi dùng hàng đá, tìm gái để thỏa mãn cơn khát tình dục. Đốivới những kẻ này, chúng thường “hành sự” rất lâu, có kẻ kéo dài suốtđêm.

Các cô gái hành nghề ởđây hầu như đã sức cùng, lực gần kiệt, mỗi khi gặp những kẻ “xả đá”thường không thể nào chịu nổi, đành vái lạy xin tha. Có tên thấy thươnghại chấp nhận “dừng cuộc chơi”, nhưng có tên hăng máu, càng thấy đối táccầu xin, hắn lại càng phấn khích.

Bé Út chia sẻ: “Một lầnem gặp phải thằng "xả đá", hơn một tiếng mà nó vẫn không chịu buông tha.Em xin tha, thậm chí xin hoàn tiền và bù thêm nhưng hắn vẫn không chấpnhận. Sau lần đó, em cạch tới già những khách hàng này”.

Theo VNN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.