Máy bay trực thăng mất liên lạc ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Máy bay trực thăng có 3 người được cho là mất liên lạc và đến nay tạm coi là mất tích ở khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào sáng nay (18/10)

Máy bay trực thăng có 3 người được cho là mất liên lạc và đến nay tạm coi là mất tích ở khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào sáng nay (18/10)

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang khẩn trương tìm kiếm chiếc máy bay trực thăng nói trên.

rơi máy bay, máy bay mất tích, máy bay trực thăng, máy bay quân sự

Theo thông tin ban đầu, chiếc máy bay loại EC130 của công ty bay miền Trung có buổi diễn tập sáng nay tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên chiếc máy bay được cho là mất liên lạc với trung tâm chỉ huy chỉ sau 15 phút cất cánh.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vào cuộc để tổ chức tìm kiếm trên một diện rộng.

Trên máy bay có 3 thành viên của tổ lái.

Có thông tin cho rằng, máy bay đã rơi ở khu vực núi Dinh. Nguồn tin này cho biết thêm, 11h trưa đã phát hiện đám cháy tại khu vực núi Dinh, nghi là máy bay rơi. Tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng.

Được biết máy bay trực thăng EC130 là loại máy bay do hãng Aibus Helicopter sản xuất, được đánh giá cao bởi đa năng, tiện nghi, có thể chuyên chở 6 – 7 người.

Máy bay trực thăng được cho là mất liên lạc thuộc biên chế của Binh đoàn 18, Quân chủng Phòng không – Không quân đóng tại Vũng Tàu.

* Tiếp tục cập nhật

Theo VietNamNet


Máy bay trực thăng mất liên lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.