Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố "rơi tự do 200 mét"

Trên chuyến bay vào ngày 6/8 từ Bangkok (Thái Lan) về Hà Nội đã xảy ra sự cố rơi tự do khiến vật dụng trong khoang và toàn bộ hành lý bị xáo trộn.

Trên chuyến bay vào ngày 6/8 từ Bangkok (Thái Lan) về Hà Nội đã xảy ra sự cố rơi tự do khiến vật dụng trong khoang và toàn bộ hành lý bị xáo trộn.

Sáng nay, 7/8, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Đó là cảnh lộn xộn trên khoang máy bay, trong đó tiếp viên của hãng mặc áo dài đỏ đeo tạp dề hình trống đồng đang thu dọn vật dụng rơi vung vãi trên sàn. Tấm phủ màu trắng trên thành ghế in logo tên Vietnam Airlines. Vật dụng gồm hộp đồ ăn, cốc, ấm trà rơi vãi lăn lóc trên sàn máy bay và trong bếp.

Thông tin về sự cố được lan truyền trên mạng xã hội sáng 7/8, cùng với những tấm ảnh ghi lại cảnh lộn xộn trên khoang máy bay. Trong ảnh, người xem có thể thấy tiếp viên của hãng (đeo tạp dề hình trống đồng) đang thu dọn đồ vật bị rơi. Tấm drap phủ trên thành ghế in logo và tên Vietnam Airlines. Trên dọc lối đi, ngổn ngang các hộp đồ ăn, cốc thìa rơi vãi.

 
Cảnh tượng ngổn ngang trên chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines

Người post ảnh lên trang mạng xã hội cho biết đây là cảnh tượng sau khi máy bay "rơi tự do" 200 mét trên không trên một chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, cụ thể là từ Bangkok về Việt Nam ngày hôm qua, 6/8.

Trả lời trên một tờ báo điện tử, người phát ngôn Vietnam Airlines cho biết một chiếc máy bay của hãng khi đang bay từ Bangkok về Hà Nội ngày 6/8 bị rơi vào vùng nhiễu động. Sự cố ảnh hưởng đến hành khách và tiếp viên, một hành khách bị đau chân và hai tiếp viên bị choáng. Tuy nhiên, sau đó máy bay đã vận hành trở lại và về tiếp đất an toàn.

Theo Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.