Mẹ người phụ nữ đánh con vì làm mất gói kẹo: Tâm lý con tôi không ổn định sau khi du học về

Mẹ đẻ người phụ nữ đánh con vì làm mất gói kẹo trong siêu thị cho biết, bình thường người phụ nữ này rất quý con, do cháu hay quấy khóc khiến tâm lý con bà bất ổn.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị T., mẹ đẻ người phụ nữ đánh con vì làm mất gói kẹo trong siêu thị cho biết, bình thường người phụ nữ này rất quý con, do cháu hay quấy khóc khiến tâm lý con bà bất ổn. Gia đình nhiều lần đưa đi khám nhưng cứ đến viện chị lại đòi về.

"Nửa đêm, chị ấy cũng bỏ con ngoài đường để đứa bé khóc"

Liên quan đến câu chuyện mẹ mắng chửi, đánh con trong siêu thị Lotte, Hà Nội vì làm mất gói kẹo gây xôn xao dư luận hai ngày vừa qua. Chúng tôi đã tìm đến nơi ở của chị H.T.H. - người mẹ có con nhỏ trong câu chuyện trên. Hiện gia đình chị H. đang thuê trọ trong ngõ thuộc phố Đào Tấn, phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Bà ngoại của bé gái bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo: Tâm lý con tôi không ổn định sau khi du học về - Ảnh 1.
Ngôi nhà nơi vợ chồng chị H. thuê trọ để sinh sống

Nói về chị H., hầu hết mọi người xung quanh đều cho rằng chị hoàn toàn khỏe mạnh, vẫn đi chợ, nấu cơm cho chồng con nhưng thi thoảng có biểu hiện không được bình thường. "Bình thường chị ấy rất tình cảm với con nhưng khi lên cơn giận thì đứa bé bị đánh suốt. Nhiều hôm tôi thấy chị ta lôi đứa bé ném từ trong nhà ra cửa, có lúc bé đang cởi trần, cởi truồng chị ấy cũng đẩy ra, may mà không có xe nào đi qua. Thậm chí, 11h đêm chị ấy thả con một mình ở ngoài để đứa bé khóc", một người hàng xóm sống ngay sát nhà chị H. thuê trọ cho hay. 

Bà N.T.M.S. cũng chia sẻ, ở xóm, chị H. không chơi với bất kỳ ai, lại hay chửi chồng, đánh con. Người dân ai cũng chê trách. Cũng theo bà S., giờ giấc sinh hoạt của chị H. khác mọi người, ban ngày mọi người thức thì chị này ngủ, tối mọi người ngủ chị ấy lại thức. "Nhiều hôm, 2h đêm mà vợ chồng họ còn cãi nhau, chị H. còn vác dao ra dọa chồng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người", bà S. chia sẻ. 

Bà ngoại của bé gái bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo: Tâm lý con tôi không ổn định sau khi du học về - Ảnh 2.
Bà Phượng - Tổ trưởng tổ dân phố đến nhà thăm bé gái

Liên quan đến vụ việc trên, bà Dương Thị Phượng, Tổ trưởng tổ dân phố 17, phường Cống Vị, nơi chị H. đang thuê trọ cho biết, gia đình này chuyển về đây gần 1 năm, việc chị H. đánh con là thường xuyên. "Chị H. hay mạt sát bé gái lắm, đứa bé nó có biết gì đâu, nhiều hôm đang đi đường nó quăng đứa bé ra cửa may mà tôi đỡ kịp. 

Chị H. thường làm mất trật tự khu phố, hay đánh con, hàng xóm nói thì chị ấy gây sự, cãi nhau. Thấy chị ấy đánh con nhiều lần, người lớn tuổi khuyên can, chị ấy vác cả dao sang tận nhà chém, công an phải xuống giảng hòa. Cũng chính vì vậy, vừa rồi tổ dân phố cũng bất bình, mọi người phản ánh, kiến nghị làm đơn gửi lên UBND phường về trường hợp này", bà Phượng nói. 

Người mẹ đánh con từng là du học sinh

Chia sẻ về người phụ nữ thi thoảng đánh con này, bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ chị H.) cho biết, chị H. trước kia rất ngoan hiền, học giỏi, khi học ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân được xếp vào loại xuất sắc. Sau đó sang Nga du học, rồi lại quay trở lại Việt Nam làm việc. Cũng kể từ đó, tâm lý chị H. không được bình thường, nhiều khi tâm thần hoảng loạn. 

Bà ngoại của bé gái bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo: Tâm lý con tôi không ổn định sau khi du học về - Ảnh 3.
Chị H. trước đó từng là giảng viên một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội

"Con tôi bị như vậy cũng có thể là do bị ảnh hưởng của chất độc màu da cam. Bình thường nó quý con lắm, chỉ dọa, quát, đánh con giả vờ thôi. Khi nào bị căng thẳng quá thì nó mới như vậy", bà T. chia sẻ. 

Bà T. cũng cho biết, cháu ngoại bà cũng hay quấy khóc. Nhiều khi chỉ khẽ động vào người, là đã lăn 5 - 6 vòng khiến con gái bà nuôi con rất vất vả, lại chỉ có một thân một mình ở trên Hà Nội, chồng thì đi làm từ sáng đến đêm mới về nên nhiều lúc chị phát bệnh. Gia đình bà cũng đầu tư để chữa trị mong con khỏi bệnh nhưng chị H. không chịu. Đưa đến bệnh viện lại đi về, mua thuốc cho không uống. 

"Thực sự tôi rất đau lòng khi thấy con gái bị như vậy, tôi cũng khuyên H. về quê làm nhưng nó không nghe, tôi bảo đưa cháu mẹ nuôi cho rồi đi làm cho khuây khỏa cũng không chịu. Nó chỉ muốn ở với chồng, với con thôi, yêu chồng lắm", người mẹ già bày tỏ. 

Bà ngoại của bé gái bị mẹ đánh vì làm mất gói kẹo: Tâm lý con tôi không ổn định sau khi du học về - Ảnh 4.
Bé gái tên M.C. con gái chị H.

Bà T. cũng chia sẻ, vì tính khí chị H. thất thường nên không thích ăn uống tập thể, không thích chơi với ai, không ở trọ nơi nào được lâu. Bà T. mong muốn con rể chuyển về Hải Dương làm việc để H. về ở với ông bà, có người đỡ đần việc chăm sóc cháu bé.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

đánh con ở siêu thị

đánh con vì làm mất gói kẹo

mẹ đánh mắng con ở siêu thị


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.