Mẹ ôm con trai 5 tháng tuổi tự tử giữa đường ray

Giữa đêm khuya, khi mọi người trong gia đình ngủ say, chị đã ôm đứa con trai út mới gần 5 tháng tuổi ra nằm trên đường ray tự tử.

 Giữađêm khuya, khi mọi người trong gia đình ngủ say, chị đã ôm đứa con traiút mới gần 5 tháng tuổi ra nằm trên đường ray tự tử.
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 50 phútngày 28/2 tại Km 502+338 trên tuyến đường sắt Bắc – Nam thuộc địa phậnxã Vạn Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).
 
Tại thời điểm trên, đoàn tàu SE20 đang chạytheo hướng Nam – Bắc đã cán chết hai mẹ con chị Hoàng Thị Lợi (SN 1977,trú tại địa phương), người con trai út tử vong khi mới gần 5 tháng tuổi.
 
Anh Nguyễn Văn Khôi (SN 1975) – là chồng chịLợi cho biết, trước đó chị Lợi đã có ý định tự tử nhiều lần nhưng giađình kịp thời phát hiện và ngăn cản. 
 
Theo các cơ quan chức năng, bước đầu nguyênnhân được xác định là do tự tử. Vào giữa đêm khi mọi người trong giađình đang ngủ say, chị Lợi đã ôm đứa con ra nằm trên đường sắt nên bịtàu cán chết.
 
Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợpđiều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.