Mẹ ruột bé trai Gia Lai được "thai phụ mất tích" ở Bắc Ninh nhận nuôi: "Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra"

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi không hề biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và sắp đặt câu chuyện bị mất tích như vậy. Nếu biết, tôi đã không đồng ý cho Thảo nhận con", chị T. cho biết.

Liên quan đến vụ việc sản phụ "mất tích" khi đi khám thai ở Bắc Ninh, ngày 7/12 công an TP Pleku, Gia Lai cho biết đã xác minh làm rõ vụ việc sau khi sản phụ này được tìm thấy trên địa bàn. Theo đó, qua quá trình điều tra đơn vị phát hiện Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998, Yên Phong, Bắc Ninh) người được cho là mất tích và báo tin đã sinh con ở Gia Lai bị sảy thai ở tháng thứ 5, sau đó mang bụng giả, giấu gia đình vào Gia Lai xin một em bé mới sinh làm con.

Tại bệnh viện chị N.T.Đ.T. (30 tuổi, trú tại Pleiku), mẹ ruột của bé trai mà Thảo định xin về nuôi cho biết không hề biết chuyện chị Thảo giấu gia đình việc mang thai. Do hoàn cảnh khó khăn không có khả năng sinh con nên muốn nhờ người khác nuôi hộ.

Mẹ ruột bé trai Gia Lai được thai phụ mất tích ở Bắc Ninh nhận nuôi: Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra-1Mẹ ruột bé trai Gia Lai được thai phụ mất tích ở Bắc Ninh nhận nuôi: Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra-2

Gia đình bàng hoàng khi biết tin con dâu mang thai giả.

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi không hề biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và sắp đặt câu chuyện bị mất tích như vậy. Nếu biết, tôi đã không đồng ý cho Thảo nhận con.

Cha đứa bé bỏ đi khi tôi mang thai được mấy tháng. Mẹ tôi bị ung thư nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Sợ không nuôi được con nên tôi mong con mình được người khác nuôi nấng", chị T cho biết.

Theo lời chị T. qua mạng xã hội, chị này chia sẻ thông tin muốn người khác nhận nuôi con thì chị Thảo liên hệ muốn xin. Khi chị T. gần tới ngày sinh Thảo liên tục gọi điện để đòi vào nhận con.


Người phụ nữ cho sản phụ trẻ ở Bắc Ninh con trai: "Tôi không hề biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và sắp đặt câu chuyện bị mất tích như vậy" - Ảnh 2.

"Ý định ban đầu tôi muốn khi con cứng cáp rồi mới giao cho Thảo nhưng cô này không chịu, liên tục gọi và vào tận nhà tìm tôi.

Thấy chị Thảo đi người không, không cầm theo hành lý gì nên tôi cũng thấy thương. Lúc lên nhập viện chờ sinh, tôi có hỏi là chị làm thủ tục bằng giấy tờ của chị hết thì lấy gì em làm giấy chứng sinh, Thảo nói tôi đừng lo, có người quen sẽ giúp việc này", chị T cho biết.

Đang chăm sóc con gái tại bệnh viện, mẹ chị T. cho biết khi bà đang ngồi ngoài cổng bệnh viện uống nước thì bác sĩ gọi vào bế cháu. Tôi chạy vào thì thấy rất nhiều người đứng trước cửa phòng.

"Giờ nghe kể tôi mới biết sự việc thế này. Giờ gia đình có khó khăn thế nào, chúng tôi cũng ráng nuôi cháu chứ không cho ai nữa", mẹ chị T. chia sẻ.

Về phía gia đình nhà chồng chị Thảo, khi nghe thông tin con dâu không sinh con trong Gia Lai như đã thông báo với gia đình, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng của chị Nguyễn Thị Thuý Thảo) cho biết, ông bàng hoàng trước thông tin con dâu mang thai giả.

Theo lời người bố chồng, có thể con dâu mình gặp áp lực từ chính gia đình bên ngoại bởi chị gái Thảo kết hôn nhiều năm nay nhưng gặp khó khăn về đường con cái.

Trước đó, tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích hay bị bắt cóc. Theo lời của Thảo, sau khi bị sảy thai, thông qua mạng xã hội, người phụ nữ này biết chị T. (SN 1990, sống ở TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo liên hệ để xin con, hẹn khi em bé ra đời sẽ đến Pleiku đón và bồi dưỡng tiền cho mẹ.

Ngày 2/12, khi biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) chờ sinh, Thảo bắt xe vào đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/me-ruot-be-trai-gia-lai-duoc-thai-phu-mat-tich-o-bac-ninh-nhan-nuoi-toi-khong-hieu-chuyen-gi-dang-xay-ra-20201207100836297.chn

Bắc Ning

sản phụ

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.