Mìn lại nổ trong đêm

Rạng sáng ngày 15/11, một vụ nổ mìn đã xảy ra ở khu A tập thể mỏ a-pa-tít Cam Đường (số nhà 32, tổ 19, phường Pom Hán, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai), gây xôn xao dư luận địa phương.

Có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ nổ xảy ra, chúng tôi được bà Nguyễn Thị Dậu - chủ ngôi nhà số 32 - cho biết khi xẩy ra vụ nổ chồng bà đi làm ca đêm ở mỏ, ở nhà có bà và hai đứa cháu ngoại đang ngủ trong nhà. Rất may không có người bị thương vong.

Tại hiện trường, mìn phát nổ làm rách toang một vùng chân cửa xếp bằng sắt, làm hỏng một xe máy và một tủ kính để trong nhà.

Cán bộ Công ty a-pa-tít Việt Nam cho biết chủ ngôi nhà bị đặt mìn là ông Nguyễn Mạnh Hùng, nguyên công nhân lái máy xúc của mỏ a-pa-tít Cam Đường đã nghỉ hưu từ lâu.

Công an tỉnh Lào Cai và Công an thành phố đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ kể trên.

Được biết từ tháng 9/2008 đến nay, trên địa bàn thành phố Lào Cai đã xảy ra 4 vụ nổ mìn ở nhà dân. Đây là hình thức tội phạm mới nảy sinh trên địa bàn biên giới Lào Cai, gây ra lo lắng cho nhân dân địa phương.

Theo Phạm Ngọc Triển



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.