Mở cửa xe Lexus, gây tai nạn chết người

Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bị cánh cửa ô tô đang đậu bên đường đập vào ngã lăn ra. Đúng lúc này chiếc xe tải đi từ phía sau lao tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đang đi trên đường, người đàn ông bất ngờ bị cánh cửa ô tô đang đậu bên đường đập vào ngã lăn ra. Đúng lúc này chiếc xe tải đi từ phía sau lao tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 10h ngày 28/12, trước số nhà 140, đường Trần Phú (QL 1A), TP. Vinh (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người đàn ông chết thảm.

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông chết thảm.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy do người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông theo hướng chợ Vinh về cầu Bến Thủy. Khi chạy đến đoạn đường nói trên thì bất ngờ tài xế chiếc ô tô đang đậu bên đường mở cánh cửa làm người đi xe máy không phản ứng kịp, tay lái loạng choạng rồi ngã ra đường.

Đúng lúc này, chiếc xe tải chạy cùng chiều từ phía sau lao tới cán qua người đàn ông này khiến nạn nhân bị tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy cũng bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường, nạn nhân có độ tuổi từ 40-45 tuổi, bánh xe tải cán qua phần ngực và đầu, máu chảy đầy đường. Cách đó khoảng 20 mét là chiếc xe tải gây tai nạn, con bên cạnh là chiếc xe máy và xe ô tô mà người này đụng phải cánh cửa.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người đi đường chứng kiến tai nạn không khỏi xót xa khi nhìn thấy xác nạn nhân nằm sõng soài trên đường trong khi trời mưa tầm tã.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông TP. Vinh đã có mặt để phân luông giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Sau khi va vào cánh cửa chiếc xe ô tô 4 chỗ, người điều khiển xe máy ngã xuống đường...

.... liền bị chiếc xe tải cán ngang qua người chết ngay tại chỗ.

Rất đông người dân đứng dưới trời mưa xem vụ tai nạn. Ai cũng xót thương cho người đàn ông xấu số đang nằm chết dưới mưa.

Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và danh tính người bị nạn.


Theo Infonet


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.