Mối tình bệnh hoạn của My "sói" và kiểu hành xử "bầy đàn"

"Hay là mình đi "chăn" gái đi, cái này ngày xưa em đã làm rồi" My nói với người yêu.

"Hay là mình đi "chăn" gái đi,cái này ngày xưa em đã làm rồi" - My nói với người yêu.

Trong 4 ngày liên tiếp (từ 16-20/7), bọn chúngđã "nhử mồi, rắc thính" công phu, làm 4 cô gái dễ dàng bước ra từ thế giớiảo, đi đến điểm hẹn mà chúng đã giăng sẵn. Rồi chúng khống chế nạn nhân vàonhà nghỉ, lần lượt thực hiện trò đồi bại...
 
Một mối tìnhbệnh hoạn
 
Cách đây khoảng 2 tháng, Trịnh Thăng Long lànhân viên bán hàng qua mạng cho một công ty tư nhân trên địa bàn Hà Nội.Long vốn rất hiểu về thế giới ảo, biết những tiện ích của nó với đời sống rasao. Mỗi ngày, Long ngồi một chỗ, nhận thông tin từ khách hàng và những yêucầu của họ, rồi đem hàng đến địa chỉ giao nhận. Công việc đó đem lại choLong nguồn thu chính đáng.
 
Mối tình bệnh hoạn của My "sói" và kiểu hành xử "bầy đàn"
Cặp đôi Trịnh Thăng Long và My "sói"
 
Có hình thức khá điển trai, Long được nhiều bạngái yêu thích. Long tình cờ gặp My "sói" trong một quán nước cùng đám bạn.Chếnh choáng trước vẻ đẹp vừa lẳng lơ, vừa bất cần của My "sói", Long đã tìmcách làm quen. Lần thứ 2 gặp gỡ, cả hai đã qua đêm với nhau.
 
Từ đó, Long trở thành chỗ dựa tinh thần duy nhấtcủa My "sói". Khi được nghe kể về gia cảnh đầy biến cố của My, Long sẵn sàngbỏ công việc đang có, bỏ gia đình và theo "nàng" khắp hang cùng, ngõ hẻm.Long không hay biết, trước khi yêu Long, My đã sống qua nhiều mối tình.
 
Trò chuyện với PV, My tâm sự: "Cháu bắt đầuquan hệ với bạn trai từ lúc chưa đủ 13 tuổi. Nhưng với Long, cháu nghĩ làanh ấy yêu cháu thật lòng. Vì anh ấy đã bỏ nhà đi, bỏ việc làm tử tế vìcháu. Long từng vì cháu mà sống một cuộc sống bấp bênh".
 
Tôi hỏi: "Nhưng sao yêu cháu mà Long còn léngiấu cháu, tham gia cùng đồng bọn hiếp dâm một bạn gái mà bọn cháu  vừa bắtcóc được?". My cúi đầu lặng lẽ chừng 5  phút, rồi ngước lên trả lời câuhỏi bằng giọng buồn bã: "Chắc là bất đắc dĩ thôi cô ạ! Vì bọn nó bắtnhững đứa có mặt đều phải làm. Long cầm đầu nhóm mà không làm, thì bọn kiacũng không phục!".
 
Trước khi bị bắt, Long- My đều sở hữu một blogriêng đầy tâm trạng. Ngày 14/7, My "sói" viết entry "con rối" với những ngôntừ sặc mùi tiêu cực, có nội dung: "Tại sao? Tình yêu, con đường tao đi,những gì tao muốn. Tao lại mất tất cả thế này? Trắng tay, đắng cay, phắnngay! Lúc này tao đang rất là đau khổ. Giờ đây tao muốn quay lại ngày xưa.Tao cần được bình yên, tao muốn được nâng niu, tao ghét phải khóc. Nhưng giờđây nước mắt tao đã rơi quá nhiều. Tao... tao không thể không khóc... Tao sẽvô cảm như 1 con rối. Đời rất dở nhưng vẫn phải niềm nở".
 
Trước khi bị bắt trong vụ án này, Long đã viếtcho My "sói" những lời an ủi nhẹ nhàng: "Chồng biết, khi "vợ" bước chânsang xã hội thứ 2, phải đánh mất nhiều cái, thế nên chồng chỉ muốn được bùđắp cho vợ thôi". Chưa đầy 3 ngày sau, cả nhóm My “sói” sa lưới.
 
Cuộc trụy lạckinh hoàng
 
Trung tá Vũ Mạnh Hùng- Điều tra viên thụ lí vụán này cho biết: "Tất cả 8 đối tượng bị bắt trong vụ án này đều chưa cótiền án, tiền sự. Chúng không chơi thân với nhau ngoài đời, nhưng lại rấthay giao du với nhau trên mạng. Đêm 16/7, dù ngồi cùng quán Internet nhưngLong và My không nói chuyện với nhau trực tiếp. Long chát với My nói: "Chồnghết tiền rồi vợ ạ! Không biết hôm nay sẽ ngủ ở đâu? Cũng không có tiền trảquán nét. Làm thế nào bây giờ?".
 
My nghĩ một lát rồi trả lời Long: "Hay làmình đi "chăn" gái đi, cái này ngày xưa em đã làm rồi. Mình sẽ tìm gái trênmạng, lừa chúng nó đến một địa điểm nào đó, rồi khống chế nó phải tiếpkhách. Khách thì mình tìm trên mạng, hoặc em có mấy ông anh sẵn quen đây, cóthể gọi hỏi xem họ có cần hàng không? Khi mình khống chế được gái rồi, sẽtrực tiếp đưa nó đến điểm khách cần, đợi nó tiếp xong thì mình đưa về tựquản lý. Bọn  mình sẽ phải quay cảnh nóng của chúng nó, hoặc phải đánh đậpcho chúng nó không dám trốn thì mới khống chế chúng nó được anh ạ!".
 
Long nghe My nói, bèn gật gù, hắn ra ám hiệu chonhững đối tượng khác trong quán net ngừng chơi game để bàn phi vụ kiếm tiền.Cả bọn đều biết, người khởi xướng phi vụ này là My "sói", nên chúng nhanhchóng đi đến thống nhất để My chỉ đạo toàn bộ. 
 
Ngay trong đêm 16/7, My bắn lời nhắn tin quamessenger cho một cô gái tên là Loan, vốn quen biết từ trước với những lờimùi mẫn: "Chị dạo này thế nào? Có khỏe không? Có muốn đi làm với emkhông? Bây giờ em làm chủ dịch vụ rồi, không còn khó khăn nữa. Nếu chị đilàm cùng, em sẽ không để cho chị thiệt đâu". Loan không có trên mạng lúcđó, nên phi vụ đầu tiên của My và đồng bọn, cô không hay biết.

Đêm 16/7, bọn My "sói" câu nhử được một cô gái tên Mai, sinh viên của mộttrường nghề danh tiếng, sống tại Hà Nội. Sau khi đánh cho Mai một trận thừasống thiếu chết, bọn chúng đưa Mai vào nhà nghỉ, thuê 2 phòng. Một phòngdành riêng cho 2 cặp đôi Long- My và Nhi- Anh. Phòng còn lại, chúng nhốtriêng nạn nhân Mai rồi lần lượt hiếp dâm tập thể.
 
Đêm đó, đợi My "sói" ngủ say, Long lẻn xuốngphòng nạn nhân, cùng các đối tượng khác giở trò đồi bại. My "sói" không biếtgì về chuyện này, cho đến khi bị công an bắt, Long khai chỉ hiếp dâm duynhất 1 nạn nhân. Tiếp đến những ngày sau đó, bọn chúng đã thực hiện các phivụ cướp bóc, "bùng" tiền và trấn lột của nhân viên nhà nghỉ, cứ ngang nhiênnhư không ở giữa lòng thành phố. Tính chất phạm tội hết sức manh động, kinhhãi.
 
* Tên nạn nhânđã được thay đổi.
Theo Thuỳ Chi
Gia đình và xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.